Nữ sinh Đại học Quốc gia Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

Thứ bảy, 10/12/2022 11:23
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Hành trình Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 - Miss Viet Nam Era 2022 đã được khép lại tại TP Đà Nẵng với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Mai Anh (SBD 128) - sinh viên trường Đại học Giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội).
leftcenterrightdel
 Thí sinh trải qua phần thi trình diễn áo dài

Tối 9/12, chung kết toàn quốc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 (Miss Viet Nam Era 2022) đã được diễn ra tại TP Đà Nẵng. Đêm thi là sự tranh tài của top 25 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua đêm thi bán kết và giành được tấm vé bước vào đêm chung kết xếp hạng.

Mở màn cho đêm chung kết, Top 25 Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 đồng diễn trang phục áo dài nằm trong BST “Đà Nẵng mến yêu” của NTK Tommy Nguyễn trên nền ca khúc “Hoa hậu Việt Nam Thời đại” qua tiếng hát của Danh ca – Nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Tiếp đến, các thí sinh lần lượt trải qua phần thi trình diễn trang phục bikini, trang phục áo dài và quyến rũ và lộng lẫy với phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Top 5 xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử gồm các thí sinh: Thạch Thị Cẩm Tố (SBD 204), Bùi Thị Kim Yến (SBD 603), Nguyễn Mai Anh (SBD 128), H MeLiKa Kbuôr (SBD 117), Khấu Thị Nga (SBD 118).

Trong phần thi ứng xử, Mai Anh nhận câu hỏi: “Theo bạn, sắc đẹp sẽ giúp bạn thuận lợi hay gây trở ngại hơn trong cuộc sống nếu bạn muốn đánh giá công bằng và nghiêm túc trong công việc?”.

Thí sinh Nguyễn Mai Anh (SBD 128) đã trả lời vô cùng tự tin: “Sắc đẹp, không phải là một yếu tố quan trọng nhất để quyết định rằng bạn có thành công trong cuộc sống hay không, nhưng đó là một trong những điều kiện cần để quyết định dẫn đến thành công của bạn, có đúng không ạ? Và chắc chắn rằng, khi bạn có sắc đẹp sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc, trong cuộc sống và chúng ta sẽ đến đích của thành công một cách nhanh chóng hơn. Bản thân em nghĩ rằng, chúng ta không chỉ cần trau dồi vẻ bề ngoài của mình mà sắc đẹp phải xuất phát ở bên trong, đó là lòng nhân ái, đó là trí tuệ, là trái tim yêu thương và là lòng trắc ẩn của bản thân mình.”

leftcenterrightdel
 Top 5 chung cuộc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thời đại 2022

Với câu trả lời ứng xử ấn tượng cùng những thể hiện đầy phong độ trong các phần thi của mình, Nguyễn Mai Anh (SBD 128) chính thức trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá và bắt đầu cho hành trình của một Tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Bùi Thị Kim Yến (SBD 603) và Á hậu 2 được trao cho thí sinh Thạch Thị Cẩm Tố (SBD 204).

Nguyễn Mai Anh hiện đang là sinh viên trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội và có thành tích học tập ấn tượng như: Đạt điểm số cao tại kì thi tốt nghiệp THPT Nguyễn Duy Trinh và nằm trong top thí sinh đứng đầu của trường; được khen thưởng, từng đại giải nhất cuộc thi học sinh tài năng - thanh lịch trường THPT Nguyễn Duy Trinh; là gương mặt tiêu biểu, đại diện của trường THPT Nguyễn Duy Trinh. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu Nguyễn Mai Anh còn sở hữu các năng khiếu như: Diễn thuyết, làm MC, múa, nhảy, diễn kịch.

 Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022 là cuộc thi được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức. Đối tượng tham gia dự thi là các nữ công dân Việt Nam từ 18 đến 27 tuổi. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động của những thiếu nữ tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập nhưng vẫn giữ gìn và phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. 

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực