Tặng các Tủ sách điện tử cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên

Thứ bảy, 01/04/2023 08:45
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Việc trao tặng hai tủ sách sẽ cung cấp nguồn tư liệu chính thống để cán bộ, đảng viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên tham khảo, nghiên cứu, từ đó lan tỏa những giá trị to lớn về đạo đức, văn hóa, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước...

Trong khuôn khổ Hội nghị trao đổi, đẩy mạnh công tác xuất bản, truyền thông, phát hành sách lý luận chính trị của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, chiều 31/3, tại Phú Yên, Nhà xuất bản đã có buổi làm việc và trao tặng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên một số đầu sách và các tủ sách điện tử. 

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Phạm Minh Tuấn, Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật nhấn mạnh, buổi làm việc là cơ hội để hai đơn vị cùng trao đổi về nhu cầu sách nói chung, sách lý luận chính trị nói riêng, để phát triển tốt các hoạt động xuất bản, góp phần đáp ứng nhu cầu của bạn đọc cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Các đại biểu tham dự chương trình.  

Là một trong những nhà xuất bản đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, trong những năm vừa qua, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã đầu tư trang thiết bị, thực hiện số hóa các ấn phẩm đã xuất bản và ra mắt bạn đọc hệ thống xuất bản và phát hành sách điện tử trực tuyến Stbook.vn, đồng thời xây dựng và ra mắt nhiều tủ sách điện tử.

Tủ sách Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và Tủ sách Chi bộ là 2 trong số các tủ sách điện tử do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phát hành, cùng với Tủ sách Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tủ sách Thanh niên học và làm theo Bác; Tủ sách Công an nhân dân học tập và làm theo Bác...

Trong khuôn khổ buổi làm việc, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã trao tặng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên một số đầu sách lý luận chính trị có giá trị và hai Tủ sách: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và Chi bộ điện tử. 

PGS.TS. Phạm Minh Tuấn, Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật trao tặng  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên sách và hai Tủ sách điện tử.  

Tại buổi làm việc, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên Bùi Thanh Toàn nhấn mạnh, việc Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật trao tặng cuốn sách "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các tủ sách, đặc biệt là Tủ sách Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, cung cấp nguồn tài liệu chính thống.

Đây là cơ sở, tài liệu để Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cung cấp thông tin cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh; đồng thời lan tỏa những giá trị to lớn về đạo đức, văn hóa, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghiệp vụ công tác Đảng và nhân rộng những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong việc học tập và làm theo Bác...

Tin, ảnh: Chắt Nguyễn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực