Tăng cường phối hợp tuyên truyền trong lĩnh vực bảo vệ môi trường

Thứ năm, 30/03/2023 14:30
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Ngày 30/3, tại Hà Nội, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã có buổi giao lưu, trao đổi nghiệp vụ giữa 2 đơn vị. Dự buổi giao lưu có đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cùng các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của 2 cơ quan báo chí.
Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, giới thiệu đôi nét về Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cho biết Tạp chí Môi trường và Cuộc sống là cơ quan ngôn luận của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, là đơn vị tiên phong đi đầu trong các nội dung hoạt động của Hội, truyền thông quảng bá hình ảnh, đưa thương hiệu của Hội ngày một rộng rãi đến các cơ quan, ban, ngành, Hiệp hội khác.

Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc 

Tạp chí Môi trường và Cuộc sống điện tử (moitruong.net.vn) được thành lập từ năm 2016, đến nay đã có sự phát triển vượt bậc cả về nội dung và hình thức nhằm truyền tải kịp thời những thông tin, nêu gương các điển hình về bảo vệ môi trường, kịp thời phản biện những vấn đề ô nhiễm môi trường gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống mong muốn có cơ hội được giao lưu, học hỏi và hợp tác tuyên truyền với Báo điện tử điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong lĩnh vực truyên truyền về lĩnh vực bảo vệ môi trường và phòng chống biến đổi khí hậu.

 Đại diện 2 đơn vị chụp hình lưu niệm sau buổi giao lưu, gặp mặt

Đánh giá cao những kết quả mà Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã đạt được trong những năm qua, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhấn mạnh: Buổi giao lưu, trao đổi nghiệp vụ rất bổ ích đối với cán bộ, phóng viên, biên tập viên của cả 2 cơ quan báo chí. Đồng chí Trần Doãn Tiến đề xuất thời gian tới hai cơ quan sẽ xây dựng các nội dung phối hợp nhằm tăng cường gắn bó, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau, phát huy thế mạnh đặc thù của mỗi cơ quan, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền của hai cơ quan trong linh vực bảo vệ môi trường và phòng chống biến đổi khí hậu./.

Phương Nhung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực