Thành phố Huế chào đón năm mới 2023

Chủ nhật, 01/01/2023 11:09
(ĐCSVN) - Tối 31/12 tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra chương trình nghệ thuật countdown chào đón năm mới 2023. Đây là chương trình nghệ thuật tổng hợp, khép lại chuỗi sự kiện lễ hội Festival Huế 2022, đón chào năm mới và Festival Huế 2023; thể hiện tinh thần xuyên suốt và liên tục của Festival Huế.
 Đây là sự kiện âm nhạc sôi động, tạo không khí tươi vui, thu hút rất nhiều người dân và du khách đến thành phố Huế trong dịp năm mới.

Bầu không khí Lễ hội với nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, tôn vinh giá trị văn hóa Huế, văn hóa Việt Nam khi tình hình dịch bệnh được đẩy lùi.

 Du khách trong và ngoài nước hào hứng khi được đón năm mới tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
 Tiết mục biểu diễn sôi động chào đón năm mới 2023.

Người dân cổ vũ rất hào hứng, tạo nên một bức tranh đa sắc màu, góp phần làm cho đêm nghệ thuật chào đón năm mới 2023 trở nên sinh động hơn. 

Chủ tịch UBND thành phố Huế Võ Lê Nhật khẳng định trong năm 2023, thành phố tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, nâng cao vị thế của đô thị Huế - Cố đô xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, phát huy danh hiệu Thành phố Festival.

 Cũng trong năm 2022, Festival Huế được tổ chức theo hướng Festival 4 mùa, đạt được những kết quả đáng ghi nhận.
Các tiết mục nghệ thuật luôn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu.
  Đây là một trong những sự kiện được tổ chức thành công của thành phố Huế, trong bối cảnh du lịch trong và ngoài nước được mở cửa trở lại sau 2 năm dịch bệnh bị "đóng băng". 
 Chủ tịch UBND thành phố Huế tặng hoa chúc mừng các nhà tài trợ trong đêm diễn countdown chào đón năm mới 2023.

 


Hoàng Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực