Tiếp tục đồng hành cùng sự nghiệp xây dựng và phát triển Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam

Thứ tư, 26/10/2022 16:05
(ĐCSVN) – Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng 26/10, tại trụ sở Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã có buổi gặp mặt Đoàn công tác của Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam (VIED) do PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Viện dẫn đầu đến thăm và làm việc.
 

Dự buổi gặp mặt còn có đồng chí Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; đại diện một số ban, đơn vị của Báo.

Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phát biểu. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng biên tập Trần Doãn Tiến  cho biết: Từ năm 2017, chuyên trang về Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam bắt đầu hoạt động trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau 5 năm, dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban Biên tập, Trung tâm Truyền thông và Quảng cáo, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cùng với đội ngũ cán bộ của Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam và TEDSAIGON đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chuyên trang đặt trên trang chủ của Báo với các chuyên mục Tin tức - Sự kiện và Hoạt động của đơn vị đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc, với lượt truy cập cao, thông tin tìm kiếm tin, bài luôn nằm trên Top đầu.

Chuyên trang đã thực sự phát huy hiệu quả tuyên truyền. Hình ảnh cũng như các hoạt động nghiên cứu, biểu diễn trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo nghệ thuật của VIED, TEDSAIGON đã thực sự lan toả đối với công chúng yêu nghệ thuật. Thông qua Chuyên trang, giúp các đối tác trong và ngoài nước có cơ hội tiếp cận thông tin một cách đầy đủ và chính xác về sự phát triển không ngừng của Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, TEDSAIGON nói riêng và nền giáo dục nghệ thuật Việt Nam nói chung.

Quang cảnh buổi làm việc

Đồng chí Tổng biên tập Trần Doãn Tiến khẳng định: Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, TED SAIGON đã thành công khi nhân lên giá trị của thương hiệu bằng chính uy tín, sự đầu tư bài bản bền vững của mình. Mong rằng thời gian tới Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực, có những đột phá trong việc mở rộng thêm một số lĩnh vực đào tạo mới góp phần đem đến những giá trị cho sự nghiệp giáo dục nghệ thuật của nước nhà  cũng như lan tỏa và gìn giữ bản sắc, văn hóa đất nước - con người Việt Nam.

Trong không khí gặp gỡ, trao đổi thân tình, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà vui mừng đón nhận những tình cảm của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn trong thời gian tới, Báo sẽ tiếp tục quan tâm và đồng hành cùng Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, TED SAIGON trong việc đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cũng như hoạt động giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học, lĩnh vực du học và các dự án  của đơn vị. Qua đó, góp phần nhân lên giá trị văn hóa - nghệ thuật Việt Nam, đặc biệt là hoàn thiện con người chân - thiện - mỹ.

Trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. 

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà cho biết, TED SAIGON (Talent Education Development SAIGON) ra đời từ năm 2012 là một trong những hoạt động tiên phong của Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam trong việc xây dựng chương trình đào tạo nghệ thuật tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam. Sau gần 10 năm đi vào hoạt động với đội ngũ nhân sự đầy kinh nghiệm, trình độ cao, Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam đã thành công với Trung tâm Phát triển tài năng nghệ thuật TED SAIGON, trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật - một lĩnh vực đào tạo giáo dục đòi hỏi nhiều tâm huyết, sự khoa học và tính chuyên môn cao. Nhằm tạo động lực để học sinh/sinh viên/người học tiếp cận các nguồn tài nguyên giáo dục quốc tế, nâng cao khả năng ngôn ngữ; tạo cơ hội trải nghiệm, thích ứng và hội nhập thế giới phẳng, góp phần trang bị cho các bạn hành trang vững chắc để trở thành công dân toàn cầu và chuyên gia với tầm nhìn quốc tế. Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam đã phát triển thêm mảng đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học và thành lập Trung tâm Du học & Đào tạo tiếng Trung VIED Education. Thời gian tới đây, Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng và thành lập Trung tâm Ngôn ngữ Tiếng Việt nhằm góp phần gìn giữ và bảo tồn ngôn ngữ, văn hóa Việt Nam.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho PGS.TS Nguyễn Thanh Hà vì đã có những đóng góp trong công tác tuyên truyền của Báo trong suốt thời gian qua./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực