TP Hồ Chí Minh tổ chức 12 đợt tham quan Trụ sở HĐND và UBND vào năm 2024

Thứ hai, 19/02/2024 19:30
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Kế hoạch tổ chức chương trình tham quan di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia Trụ sở HĐND và UBND TP Hồ Chí Minh nhằm tăng cường quảng bá lịch sử hình thành và phát triển của Thành phố, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu TP Hồ Chí Minh, xây dựng hình ảnh chính quyền TP Hồ Chí Minh thân thiện, cởi mở.
Ảnh minh họa: Vũ Phong/Báo Chính phủ 

UBND TP Hồ Chí Minh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức chương trình tham quan di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia Trụ sở HĐND và UBND TP Hồ Chí Minh.

Kế hoạch nhằm tăng cường quảng bá lịch sử hình thành và phát triển của Thành phố, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu TP Hồ Chí Minh, xây dựng hình ảnh chính quyền TP Hồ Chí Minh thân thiện, cởi mở. Qua đó cũng nhằm nghiên cứu hướng phát triển sản phẩm du lịch độc đáo, đặc trưng gắn với văn hoá lịch sử, góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước đến Thành phố, kích cầu du lịch và giới thiệu hình ảnh điểm đến TP Hồ Chí Minh “Hấp dẫn - An toàn - Sống động”.

Để thực hiện kế hoạch này, UBND TP yêu cầu chương trình phải phát huy các kết quả đã đạt được trong chương trình năm 2023 và gia tăng các trải nghiệm mới cho du khách; đảm bảo tính hấp dẫn, giới thiệu được các giá trị về văn hoá, lịch sử và những nét đặc sắc trong kiến trúc của Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia Trụ sở HĐND và UBND TP Hồ Chí Minh, có gắn kết với các chương trình tham quan khác tại TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, Chương trình tham quan Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia Trụ sở HĐND và UBND TP Hồ Chí Minh năm 2024 dự kiến được tổ chức 12 đợt tham quan, mỗi đợt gồm 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật cuối cùng của mỗi tháng, bắt đầu từ cuối tháng 2 đến cuối tháng 12.

Du khách sẽ được tham quan tại một phần Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia Trụ sở HĐND và UBND TP Hồ Chí Minh. Cụ thể, tầng trệt, du khách sẽ tham quan sảnh chính, phòng tiếp khách quốc tế số 1, cầu thang chính. Tầng một, du khách sẽ tham quan sảnh chính, phòng tiếp khách quốc tế số 2 và số 3, ban công, phòng họp số 5.

Khách tham quan bao gồm: Cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên thuộc các cơ quan, đơn vị trong và ngoài địa bàn Thành phố; Người dân và khách du lịch (nội địa và quốc tế).

Chương trình tham quan Trụ sở HĐND và UBND TP Hồ Chí Minh được tổ chức miễn phí cho người dân, du khách trong nước và quốc tế./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực