​Triển lãm Công nghệ kỹ thuật truyền hình​

Thứ năm, 16/03/2023 15:30
(ĐCSVN) - Triển lãm Công nghệ kỹ thuật truyền hình do Trung tâm Tin học và Công nghệ truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức từ nay đến 18/3 trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 41 diễn ra tại thành phố Hải Phòng.
 Các đại biểu tham quan triển lãm Công nghệ kỹ thuật truyền hình. (Ảnh: HH)

Triển lãm Công nghệ kỹ thuật truyền hình là cơ hội để những người làm trong lĩnh vực truyền hình và doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác đầu tư, để cung cấp nhiều kênh thông tin, tiện ích và dịch vụ đa dạng đến công chúng. Đây cũng chính là dịp để các Đài Phát thanh - Truyền hình trong cả nước tiếp cận những công nghệ mới, tiên tiến để phục vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực truyền hình. Bên cạnh đó, triển lãm đem đến cho những người làm truyền hình nói riêng và công chúng nói chung có cái nhìn toàn diện, sâu rộng và tiếp cận gần hơn với thế giới công nghệ, phương tiện, ứng dụng, kỹ thuật của truyền hình.

Thông qua triển lãm, Ban Tổ chức mong muốn giới thiệu đến các đơn vị làm truyền hình trên cả nước những thiết bị, những giải pháp công nghệ mới phục vụ sản xuất chương trình truyền hình. Song song với đó, các giải pháp về lưu trữ cũng được giới thiệu ở triển lãm này, góp phần giúp quá trình chuyển đổi số của các Đài Phát thanh - Truyền hình đạt được hiệu quả.

 Triển lãm gồm nhiều gian hàng giới thiệu các sản phẩm của các đơn vị, hãng cung cấp giải pháp công nghệ, thiết bị truyền hình. (Ảnh: HH)

Triển lãm Công nghệ kỹ thuật truyền hình gồm có gian hàng của Đài Truyền hình Việt Nam và 5 gian hàng giới thiệu các sản phẩm của các đơn vị, hãng cung cấp giải pháp công nghệ, thiết bị truyền hình đã triển khai thành công và ứng dụng hiệu quả ở nhiều đài truyền hình như: Hãng Live U, Zenlayer, Nevion, Stagetec, Fujinon...

Tham quan triển lãm, các đại biểu sẽ có cơ hội trải nghiệm các thiết bị hiện đại, nhỏ gọn, đặc thù của ngành truyền hình như: Máy quay độ nét cao, bàn dựng chương trình, bàn mix âm thanh, trường quay ảo... và có cơ hội tìm hiểu, cập nhật các giải pháp truyền hình mới nhất, đặc biệt là các giải pháp truyền hình ứng dụng công nghệ kết nối NDI, phân phối trên nền tảng IP, cho phép sản xuất từ xa và xuất bản trên đa nền tảng với chi phí thấp - một trong những chuẩn mới nhất được ứng dụng thành công trong sản xuất phân phối của truyền hình hiện đại./.

H.P

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực