"Tuần lễ Sách của người làm báo” tiếp nhận sách trưng bày đợt 2

Thứ ba, 06/06/2023 15:20
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chào mừng kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), "Tuần lễ Sách của người làm báo" sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 22/6/2023 tại Đường sách TP Hồ Chí Minh.
Họp báo "Tuần lễ Sách của người làm báo". (Ảnh: Báo Người lao động ) 

Ngày 6/6, tại trụ sở Báo Thanh Niên (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra buổi họp báo về "Tuần lễ Sách của người làm báo".

"Tuần lễ Sách của người làm báo" do Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Xuất bản Việt Nam, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh, Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh và Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023). Tuần lễ sẽ tổ chức trưng bày, giới thiệu sách của các cơ quan báo chí và những người làm báo, diễn ra từ ngày 17 đến ngày 22/6/2023 tại Đường sách TP Hồ Chí Minh. 

Theo Ban tổ chức, hiện nay tổng số sách tham gia trưng bày có khoảng 128 cuốn, trong đó 66 cuốn của các cơ quan báo chí và sách của báo Thanh Niên là 62 cuốn.

Các đơn vị tham gia gồm: Báo Nhân Dân, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Báo Sài Gòn giải phóng, Báo Quân đội nhân dân, Báo Tuổi trẻ, Báo Người lao động, Báo Công an TP Hồ Chí Minh, Báo Công an nhân dân, Báo Lao động, Báo Phụ nữ Việt Nam, Báo Phụ nữ TP Hồ Chí Minh, Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh, Tuần báo Văn nghệ TP Hồ Chí Minh, Tạp chí Tòa án nhân dân, Tạp chí Người đô thị…

Ban tổ chức "Tuần lễ Sách của người làm báo" đã nhận được nhiều sự quan tâm của các cơ quan báo, đài, các phóng viên không chỉ ở TP Hồ Chí Minh mà còn khắp cả nước gửi sách về đăng ký tham gia trưng bày, giới thiệu đến đông đảo bạn đọc. Do vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu của các cơ quan báo chí, phóng viên trên cả nước, Ban tổ chức thông báo bổ sung về việc trưng bày sách như sau:

1/ Tiếp nhận sách của các tờ báo, nhà báo trên phạm vi cả nước.

2/ Không giới hạn năm xuất bản của sách.

3/ Không giới hạn số lượng sách của các cơ quan báo đài, phóng viên.

4/ Tác giả có nhu cầu nhận lại sách trưng bày thì vui lòng thông báo để Ban tổ chức chuyển trả lại sau tuần lễ hoạt động.

5/ Thời gian tiếp nhận sách: trước ngày 14/6/2023.

6/ Nơi nhận: Hội nhà báo TP Hồ Chí Minh, 14 Alexandre de Rhodes, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực