Đồn Biên phòng Vĩnh Châu tặng quà cho ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ ba, 10/08/2021 16:53
(ĐCSVN) – Đồn Biên phòng Vĩnh Châu, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Sóc Trăng đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ hàng trăm phần quà cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn khu vực biên giới biển.
 Đồn Biên phòng Vĩnh Châu tặng quà cho ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Ngày 9/8, Đồn Biên phòng Vĩnh Châu, BĐBP Sóc Trăng tổ chức tặng quà cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn khu vực biên giới biển.

Theo đó Đồn Biên phòng Vĩnh Châu đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 100 phần quà mỗi phần trị giá 250.000 đồng (gồm 10kg gạo và 1 thùng mì tôm) cho các hộ gia đình ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khu vực cống số 9 và số 10 thuộc phường 1 và phường 2, (TX. Vĩnh Châu).

Đây là hoạt động thiết thực được đồn Biên phòng Vĩnh Châu triển khai với mong muốn hỗ trợ, sẻ chia cùng cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm toàn tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 qua đó giúp các hộ gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển vượt qua khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh. /.

Tin, ảnh: Văn Long

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực