Bình Liêu tổ chức cuộc thi “Người trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất” năm 2022

Thứ hai, 22/08/2022 13:19
(ĐCSVN) - Lần đầu tiên UBND huyện Bình Liêu sẽ tổ chức cuộc thi “Người trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất” năm 2022.

Đối tượng tham gia cuộc thi là nữ công dân Việt Nam từ 15 - 40 tuổi, đang sinh sống học tập và làm việc tại huyện Bình Liêu; có khả năng thuyết trình, có hiểu biết về những nét văn hóa đặc sắc của huyện; có ngoại hình cân đối, ưa nhìn, vẻ đẹp tự nhiên; có sức khỏe, đạo đức tốt.

Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng thi gồm: Vòng sơ khảo, vòng tuyển chọn và vòng chung kết xếp hạng. Trong đó, vòng chung kết sẽ diễn ra trong khuôn khổ Hội mùa vàng Bình Liêu năm 2022 (khoảng tháng 11).

Ảnh minh họa. (Nguồn: vov.vn) 

Ban Tổ chức nhận hồ sơ đăng ký tham dự cuộc thi từ ngày 20/8 đến hết ngày 30/8/2022.

Cuộc thi “Người trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất” năm 2022 nhằm giáo dục thẩm mỹ văn hóa và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ huyện Bình Liêu. Qua đó, không ngừng giúp hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện nâng cao nhận thức về chính trị, văn hóa xã hội, có định hướng đúng đắn trong học tập, công tác và lao động.

Thông qua cuộc thi cũng là dịp để quảng bá, giới thiệu nét đẹp về các bộ trang phục truyền thống, hình ảnh quê hương, con người Bình Liêu thân thiện, hiếu khách và để người dân, du khách có cơ hội tìm hiểu thêm về những nét văn hóa đặc sắc của huyện Bình Liêu.

 

TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực