Cà Mau: Bài dự thi bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng tăng gấp 6 lần

Thứ năm, 16/11/2023 16:37
(ĐCSVN) – Ban tổ chức cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng tỉnh Cà Mau nhận được tổng số 1.909 tác phẩm dự thi, tăng gấp 6 lần so với cuộc thi năm 2022. Có 392 tác phẩm vào vòng chung khảo và được gửi dự thi cấp Trung ương.

Ngày 15/11, Ban chỉ đạo 35 Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức hội nghị tổng kết cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 2, năm 2023 và phát động cuộc thi lần thứ 3, năm 2024.

Theo báo cáo, năm nay, Ban tổ chức cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng tỉnh Cà Mau nhận được tổng số 1.909 tác phẩm dự thi, tăng gấp 6 lần so với cuộc thi năm 2022. Có 392 tác phẩm vào vòng chung khảo và được gửi dự thi cấp Trung ương.

Tỉnh Cà Mau đoạt 3 giải khuyến khích và 1 giải tác giả nhỏ tuổi tiêu biểu trong cuộc thi cấp T.Ư; Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Cà Mau cũng đạt giải tập thể xuất sắc.

Đồng chí Phạm Thành Ngại - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cà Mau trao giải cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải. Ảnh: Tân Lộc.

Đồng chí Hồ Trung Việt - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau cho biết, Cà Mau là 1 trong 2 tỉnh tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long vinh dự được T.Ư tặng Bằng khen. Ông Việt lưu ý, các tập thể, cá nhân đoạt giải cần nỗ lực, cố gắng để đạt những thành tích tốt hơn.

Ban tổ chức cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng tỉnh Cà Mau năm nay cũng chọn ra 41 cá nhân và 3 tập thể có thành tích xuất sắc để trao giải. Trong đó, Đảng ủy Dân Chính đảng, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Công an tỉnh Cà Mau đạt giải tập thể xuất sắc nhất. Có 1 giải đặc biệt và 3 giải A được trao cho các cá nhân.

Theo đánh giá, điểm tích cực của cuộc thi lần này là thu hút được nhiều đối tượng tham gia; các bài thi đã được tăng cả về số lượng, chất lượng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Thành Ngại - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cà Mau biểu dương kết quả của cuộc thi và những tập thể, cá nhân đạt giải. Ông Ngại cũng lưu ý các cơ quan, đơn vị về một số vấn đề trọng tâm để cuộc thi ngày càng có chiều sâu nhiều, mang lại kết quả tốt hơn nữa.

TLB

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực