Hợp tác đẩy mạnh truyền thông lĩnh vực biểu diễn và đào tạo nghệ thuật

Thứ ba, 26/09/2023 14:15
(ĐCSVN) - PGS.TS Nguyễn Thanh Hà bày tỏ mong muốn trên cơ sở kết quả của sự hợp tác thành công, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của VIED, TED SAIGON nói riêng cũng như các hoạt động giáo dục - đào tạo, các hoạt động nghiên cứu, biểu diễn và đào tạo nghệ thuật của VIED, TEDSAIGON nói chung ngày càng rộng mở hơn.

Ngày 26/9, tại trụ sở Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo đã tiếp Đoàn công tác của Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam (VIED) do PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà, Viện trưởng Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam cùng ông Lý Kiện Ninh, lãnh đạo của một Công ty là đơn vị đối tác của VIED, TED SAIGON đã đến thăm Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham gia tiếp Đoàn có các đồng chí: Vũ Diệu Thu, Ủy viên Ban Biên tập; Nguyễn Thanh Cao, Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Quảng cáo cùng một số cán bộ, phóng viên của Báo.

Đồng chí Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo, cùng cán bộ, phóng viên của Báo tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác của Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam (VIED).

Tại buổi tiếp, Phó Tổng Biên tập phụ trách Nguyễn Công Dũng đã giới thiệu khái quát về Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Công Dũng chia sẻ, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là cơ quan trực thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương, là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam trên mạng internet; là cơ quan báo chí truyền thông đa phương tiện, hệ thống tư liệu, văn kiện điện tử của Trung ương Đảng.
 
Báo có 11 ấn phẩm (Tiếng Việt, Tiếng Anh Tiếng Trung, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Nga, Hệ thống Tư liệu - Văn kiện, Truyền hình internet, Trang Thông tin điện tử Hồ Chí Minh, Mạng xã hội VCnet, Cổng Thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam) phản ánh kịp thời, đúng định hướng các sự kiện chính trị, đối ngoại, kinh tế, an ninh - quốc phòng, văn hóa, xã hội nổi bật của đất nước; của các ban, bộ, ngành và của các địa phương trong cả nước… Đặc biệt, với 5 trang tiếng nước ngoài, Báo đã thông tin tuyên truyền đầy đủ, toàn diện các lĩnh vực của chính trị, kinh tế - xã hội, công tác đối ngoại… của đất nước.

Đồng chí Nguyễn Công Dũng chia sẻ, một trong những chức năng quan trọng của Báo là xây dựng và vận hành Cổng Thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là kênh thông tin quan trọng giao tiếp giữa Đảng với Nhân dân. Cổng thông tin đã tích hợp dữ liệu từ của 108 cơ quan Đảng Trung ương; tổ chức chính trị - xã hội; bộ, ngành; tỉnh, thành ủy. Cùng với đó, Cổng thông tin có 4 kênh giao tiếp, gồm: Hỏi - đáp trực tuyến; Đối thoại trực tuyến; Góp ý xây dựng Đảng; Diễn đàn xây dựng Đảng được thể hiện đang dạng, sinh động, bám sát những vấn đề nóng được dư luận, bạn đọc, xã hội quan tâm. 

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Nguyễn Công Dũng chia sẻ, thực hiện chương trình phối với VIED, gần 6 năm qua, sự đồng hành phối hợp chặt chẽ, hiệu quả giữa cán bộ, phóng viên của Báo và đội ngũ cán bộ của VIED, TEDSAIGON, các thông tin tuyên truyền về các hoạt động nghiên cứu, biểu diễn trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo nghệ thuật của VIED, TEDSAIGON đã lan toả mạnh mẽ đối với bạn đọc của Báo nói riêng cũng như công chúng yêu nghệ thuật nói chung. Thông qua các tin, bài tuyên truyền trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã góp phần giúp các đối tác trong và ngoài nước có cơ hội tiếp cận thông tin một cách đầy đủ và chính xác về sự phát triển không ngừng của VIED, TEDSAIGON.


Trên cơ sở trò chuyện thân tình và gợi mở về một số nội dung đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác giữa Báo và VIED, đồng chí Nguyễn Công Dũng bày tỏ tin tưởng VIED, TEDSAIGON cùng các đối tác tiếp tục phát triển không ngừng, gặt hái nhiều thành công, có nhiều đột phá trong sự nghiệp phát triển giáo dục nghệ thuật của nước nhà và có nhiều điều kiện tốt hơn tham gia phối hợp và triển khai nhiều hoạt động hơn nữa với Báo trong thời gian tới.

Chia sẻ tại buổi tiếp, ông Lý Kiện Ninh bày tỏ vinh dự, trân trọng cảm ơn lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã đón tiếp Đoàn nồng hậu và trọng thị. Ông Lý Kiện Ninh bày tỏ vui mừng lần đầu tiên đến thăm cơ quan báo chí của Đảng Cộng sản Việt Nam; được nghe giới thiệu và tìm hiểu về chương trình hợp tác giữa Báo với VIED.

Chia sẻ đơn vị là một trong những doanh nghiệp sản xuất đàn Piano và cho biết Công ty hợp tác với Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam đóng góp trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như các hoạt động sản xuất, kinh doanh đà piano, ông Lý Kiện Ninh gửi lời chúc Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh và bày tỏ mong muốn sự hợp tác truyền thông hiệu quả giữa Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và VIED, TEDSAIGON, để mở ra cơ hội nhiều hơn nữa cho sự phát triển của lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam.

  Đoàn công tác của Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam (VIED) trao quà tặng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhân chuyến thăm và làm việc với Báo.

Tại buổi tiếp, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà trân trọng cảm ơn những tình cảm của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; cảm ơn sự hợp tác của Báo thời gian qua đã đồng hành cùng VIED, TED SAIGON trong việc đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cũng như hoạt động giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học, lĩnh vực du học và các dự án của đơn vị.

Chia sẻ về sự hợp tác cũng như nhiều dự án của VIED sẽ tiếp tục mở rộng ra trong thời gian tới, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà bày tỏ mong muốn trên cơ sở kết quả của sự hợp tác thành công, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác, cùng nhau phát triển, cùng nhau đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của VIED, TED SAIGON cũng như các hoạt động giáo dục - đào tạo, các hoạt động nghiên cứu, biểu diễn và đào tạo nghệ thuật của VIED, TEDSAIGON ngày càng rộng mở hơn./.

Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực