PGS.TS Nguyễn Thanh Hà: TEDSAIGON - Đứa con tinh thần của khát vọng

Thứ tư, 23/03/2022 16:23
(ĐCSVN) - Xưa có câu: “Đi qua nhà nào có tiếng đàn, biết nhà đó có người hiền đức”. Nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng là phương tiện giáo dục quan trọng cho mỗi tâm hồn, có ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành, phát triển và hoàn thiện nhân cách nơi mỗi người.

Thưa quý vị!

Thành công bước đầu của TED SAIGON chính là việc lựa chọn chương trình, giáo trình phù hợp cho từng đối tượng; nghiên cứu áp dụng các phương pháp giáo dục khoa học, tiên tiến trong đào tạo nhằm hun đúc đam mê và khẳng định tài năng nghệ thuật của người học. Hơn thế, TED SAIGON luôn chú trọng đến việc phát triển tố chất toàn diện, hoàn thiện thẩm mỹ và kỹ năng sống, hình thành nhân cách và hành vi đẹp cho học viên. 

leftcenterrightdel
PGS.TS Nguyễn Thanh Hà 

Xuất thân là một học sinh, nghiên cứu sinh ở nước ngoài nhiều năm; là nhà giáo, là người nghiên cứu và giảng dạy âm nhạc chuyên nghiệp; là giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc uy tín và đẳng cấp Quốc tế; là cán bộ từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý nhà nước trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, khoa học, văn hoá nghệ thuật của chính phủ… tôi luôn trăn trở để thấu hiểu kỳ vọng của các bậc phụ huynh cũng như học viên trong việc lựa chọn bộ môn nghệ thuật và nơi mình sẽ học là gì. TED SAIGON Art Education Center & Piano Showroom là tâm huyết, là nơi tôi mong muốn được truyền kiến thức và sự trải nghiệm gần cả cuộc đời của mình đến từng học viên. Tại đây, cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên xuất sắc; chúng tôi đã và đang tiếp tục xây dựng môi trường học thuật thực sự chuyên nghiệp, nhân văn; TED SAIGON không chỉ là nơi gặp gỡ những tài năng mà còn là nơi chia sẻ những tinh hoa văn hoá, nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao.

Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý thầy cô, quý phụ huynh cũng như đối tác, đại lý trong và ngoài nước cùng tôi đồng hành với chúng tôi, với các con trong suốt quá trình theo đuổi đam mê nghệ thuật, phát triển bản thân, chinh phục đấu trường Quốc tế và trở thành công dân toàn cầu trong thời đại mới.

Trân trọng cảm ơn!

 
PGS. TS. NGUYỄN THANH HÀ
Chủ tịch, Viện trưởng Viện phát triển Giáo dục Việt Nam
Nhà sáng lập, Tổng giám đốc TED SAIGON

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực