Cảnh báo giả mạo điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung

Thứ hai, 10/01/2022 14:26
(ĐCSVN) - Hiện nay đang có đầu số 1900088800 mạo danh là số điện thoại hotline của Tổng công ty Điện lực miền Trung với mục đích xấu.

Đây là thông tin được Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa cho biết sáng 10/01. Theo ông Lê Văn Tường – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC), vào ngày 02/01/2022, Tổng đài 19001909 của Trung tâm có tiếp nhận thông tin phản ánh nhà bị mất điện của khách hàng ở tổ dân phố số 7, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế và đề nghị tra cứu thông tin công tác.

19001909 là  đầu  số  chăm  sóc  khách  hàng  duy  nhất  của  EVNCPC 

Thông tin khách hàng trên cho biết, trước đó khách hàng này có tra cứu thông tin trên Google thấy số hotline của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế là đầu số 1900088800 và liên hệ để được giải quyết thì có nhân viên tổng đài nghe máy nhưng không cung cung cấp thông tin chính xác và hướng dẫn khách hàng liên hệ đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung 19001909.

Qua phản ánh của khách hàng, Trung tâm đã tìm hiểu thông tin trên Google thì kết quả tìm kiếm số hotline 1900088800 được gắn với các thông tin mô tả về Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Điện lực Phú Lộc. Đồng thời, Trung tâm thực hiện cuộc gọi vào đầu số 1900088800 thì được thông báo là “Tổng đài giải đáp thắc mắc thông tin Điện lực với cước phí là 8.000đ/phút” và cũng có nhân viên nghe máy khai thác thông tin sử dụng điện của khách hàng như: tình trạng aptomat, thông tin tên, địa chỉ khách hàng... Sau khoảng thời gian trao đổi nhưng không hỗ trợ được yêu cầu khách hàng thì nhân viên tổng đài 1900088800 hướng dẫn khách hàng liên hệ đến số tổng đài chính thống của ngành Điện là 19001909.

“Đây là hành vi giả mạo có mục đích xấu, rất mong khách hàng sử dụng điện hết sức cảnh giác. Hiện tại Tổng công ty Điện lực miền Trung chỉ có duy nhất đầu số Hotline là 19001909”, ông Lê Văn Tường khẳng định.

Nhân  viên  Trung tâm  chăm  sóc  khách  hàng  EVNCPC  trao  đổi, cung  cấp  thông  tin  cho  khách  hàng

Nhằm kịp thời ngăn chặn hình thức kinh doanh dịch vụ trá hình, gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Tổng công ty Điện lực miền Trung, của ngành Điện và quyền lợi của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung ong muốn các khách hàng sử dụng điện biết thông tin giả mạo  trên để nêu cao tinh thần cảnh giác và nếu có bất cứ thông tin gì liên quan đến hoạt động điện lực tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên thì liên hệ qua số Hotline 19001909 với cước cuộc gọi 1.000 đồng/phút hoặc các kênh miễn phí như Website, App CSKH, Cổng Dịch vu công quốc gia, Zalo, Email và Fanpage của Trung tâm./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực