Chương trình “Tết cho em” chăm lo cho con đoàn viên công đoàn khó khăn

Chủ nhật, 08/01/2023 16:49
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Tham gia chương trình “Tết cho em”, các em được chúc Tết, nhận nhiều phần quà gồm bánh, mức, kẹo, lì xì Tết cùng nhiều hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, trò chơi sân khấu, ảo thuật, các trò chơi dân gian, ông đồ tặng chữ, bong bóng nghệ thuật, tò he, chụp ảnh lưu niệm ngày Tết; xem phim thiếu nhi…
 Ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động và bà Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP HCM tặng quà cho các em gia đình bị ảnh hưởng vì COVID-19. (Ảnh: Tân Thạnh)

 

Ngày 8/12, tại Nhà thiếu nhi TP, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Báo Người Lao động tổ chức Chương trình “Tết cho em”, nhằm chăm lo cho con đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đây là năm thứ 2, chương trình được tổ chức.  

Chương trình “Tết cho em” năm 2023 chăm lo cho gần 300 em, mỗi em được nhận phần quà trị giá 2 triệu đồng. Đây là phần quà ý nghĩa thiết thực, chia sẻ một phần khó khăn, vất vả của con đoàn viên Công đoàn, người lao động dịp Tết đến, Xuân về.

Theo bà Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hồ Chí Minh, 1ua hơn 1 năm chuyển mình do phải chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19, kinh tế TP Hồ Chí Minh dần phục hồi và tăng trưởng; các doanh nghiệp đã từng bước khôi phục sản xuất, kinh doanh, đời sống của người dân dần ổn định. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều gia đình, con em người lao động chịu những ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh để lại. Trong đó, nhiều con trẻ phải chịu thiệt thòi rất lớn khi vắng bóng người thân.

Việc chăm lo trực tiếp cho con đoàn viên Công đoàn, công nhân viên chức lao động, đặc biệt các trường hợp gặp khó khăn do bị ảnh hưởng dịch COVID-19 không chỉ là trách nhiệm mà còn là nghĩa vụ giúp cho con em vượt qua những mất mát, thiệt thòi khó khăn.

Bà Lê Thị Kim Thúy đề nghị, các cấp công đoàn tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tương thân, tương ái; bằng nhiều hình thức khác nhau chung tay quan tâm, ủng hộ chăm lo cho gia đình công nhân và con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời mong các em thiếu nhi cố gắng, nỗ lực học tốt để vượt qua những khó khăn, trở thành những người công dân tốt, có ích cho xã hội../.

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực