“Chuyến bay cho em” nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ năm, 01/06/2023 20:09
(ĐCSVN) - Tham gia chương trình “Chuyến bay cho em” nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các em nhỏ đã được học kỹ năng của một tiếp viên hàng không như đi đứng, chào hỏi và hướng dẫn tập văn nghệ để chuẩn bị cho chuyến bay đặc biệt. Trên chuyến bay đặc biệt VN213, các em biểu diễn văn nghệ trên “sân khấu” ở độ cao 10.000m.

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Vietnam Airlines đã tổ chức “Chuyến bay cho em” mang số hiệu VN213 từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh, với những hoạt động đặc biệt dành cho các hành khách nhỏ tuổi trên chuyến bay.

“Chuyến bay cho em” được Vietnam Airlines tổ chức nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Ảnh: Mạnh Quốc. 

“Chuyến bay cho em” là sự kiện tiếp nối trong chiến dịch “Flights of Love - Hành trình yêu thương” mà Vietnam Airlines đã thực hiện từ nhiều năm qua.

Tham gia chương trình, các em được được học kỹ năng của một tiếp viên hàng không như đi đứng, chào hỏi và hướng dẫn tập văn nghệ để chuẩn bị cho chuyến bay đặc biệt. Trên chuyến bay đặc biệt VN213, các em biểu diễn văn nghệ trên “sân khấu” ở độ cao 10.000m.

Các hành khách nhỏ tuổi được tặng những phần quà thú vị. Ảnh: Mạnh Quốc.

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm của phi hành đoàn nhí, Vietnam Airlines gửi tặng những phần quà thú vị tới các hành khách trẻ em trên chuyến bay. Ngoài ra, các hành khách nhỏ tuổi trên chuyến bay cũng có dịp thưởng thức thực đơn trẻ em lần đầu tiên được Vietnam Airlines giới thiệu và chuẩn bị triển khai từ giữa tháng 6/2023.

Thông qua hoạt động “Chuyến bay cho em”, Vietnam Airlines mong muốn mang tới những điều kiện tốt nhất để các em thiếu nhi - mầm non đất nước được phát triển toàn diện. Hoạt động là một sân chơi lành mạnh, qua đó các em có thể học hỏi, sáng tạo, phát huy tính đoàn kết, rèn luyện kỹ năng giao tiếp và hòa mình vào các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội. Hoạt động cũng là cầu nối để các em có hoàn cảnh đặc biệt xoá bỏ rào cản vô hình, giúp các em sống vô tư và hòa đồng cùng bạn bè trang lứa./.

Phạm Như Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực