Điện lực miền Trung hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa

Thứ năm, 27/01/2022 18:08
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 27/01, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định dành 3,5 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, người có công, những gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, hộ nghèo… trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.

Đây là thông tin vừa được lãnh đạo EVNCPC chia sẻ, đồng thời cho biết thêm, để việc hỗ trợ này kịp thời đến đúng các đối tượng, đơn vị này đã giao cho 13 Công ty Điện lực thành viên và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung triển khai phối hợp ngay với chính quyền địa phương để chọn đúng đối tượng cần trợ giúp.

EVNCPC cùng địa phương bàn giao nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho các gia đình trên địa bàn (ảnh  minh  hoạ). 

“Chúng tôi muốn tiến hành việc khảo sát ngay để hỗ trợ kịp thời cho bà con như là món quà của cán bộ, công nhân viên EVNCPC gửi đến người dân, khách hàng có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu xuân năm mới 2022” - ông Ngô Tấn Cư – Tổng giám đốc EVNCPC thông tin và chia sẻ thêm: Trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên hàng năm chịu nhiều thiên tai, bão lũ. Vì vậy, để có được ngôi nhà khang trang, vững chãi là mong ước của rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hiểu được nỗi mong chờ của bà con, hàng năm EVNCPC đều quan tâm, chia sẻ, dành nguồn kinh phí hỗ trợ để bà con có điều kiện sửa sang, xây dựng lại nhà cửa. Đây là truyền thống tương thân tương ái được Tổng công ty Điện lực miền Trung thực hiện thường xuyên, liên tục trong nhiều năm qua.

Được biết, năm 2021, toàn Tổng công ty đã đóng góp gần 36 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống đại dịch COVID-19 và các hoạt động an sinh xã hội khác tại các tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên… /.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực