Đông đảo trẻ em tham gia giải đấu vượt chướng ngại vật Junior Warriors

Chủ nhật, 04/06/2023 17:53
(ĐCSVN) - Được tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu vượt chướng ngại vật Junior Warriors hướng tới mục đích xây dựng một môi trường thi đấu lành mạnh, giúp trẻ phát triển thể chất và nâng cao nghị lực, sức bền.

Sắp diễn ra giải đấu vượt chướng ngại vật dành cho trẻ em Junior Warriors

 Đông đảo trẻ em tham gia giải đấu vượt chướng ngại vật Junior Warriors. (Ảnh: L.N)

Ngày 4/6, giải đấu vượt chướng ngại vật chuyên nghiệp dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi đã diễn ra tại công viên Yên Sở (Hà Nội).

Được tổ chức chuyên nghiệp, Junior Warriors hướng tới mục đích xây dựng một môi trường thi đấu lành mạnh, giúp trẻ phát triển thể chất và nâng cao nghị lực, sức bền.

Tham gia giải đấu, Ban Tổ chức bố trí hơn 10 chướng ngại vật đầy kịch tính, mới lạ trong cung đường chạy. Các chướng ngại vật sẽ có các mức độ khó - dễ khác nhau để thử thách sức bền và thể lực của các bé.

Qua việc nghiên cứu kỹ lưỡng thể lực, Ban Tổ chức phân chia các đối tượng thi đấu thành 3 nhóm tuổi, tương ứng với 3 cự ly đường chạy và số lượng chướng ngại vật khác nhau. Cụ thể, nhóm trẻ 6-7 tuổi (cự ly 1.000m với 8 chướng ngại vật); nhóm trẻ 8-9 tuổi (cự ly 1.500m với 9 chướng ngại vật); nhóm trẻ 10-12 tuổi (cự ly 1.800m với 12 chướng ngại vật). 

Khi đăng ký tham gia giải đấu, các vận động viên nhí nhận được bộ race-kit (vật phẩm chạy) bao gồm: áo đấu, headband, BIB (số báo danh của từng vận động viên)… Hoàn thành đường chạy và vượt qua đầy đủ các chướng ngại vật, mỗi vận động viên nhí sẽ nhận được huy chương công nhận thành tích. Ở mỗi cự ly, Ban Tổ chức trao tặng các giải Nhất, Nhì, Ba dành cho 3 vận động viên nhí về đích đầu tiên.

Ngoài đường chạy thi đấu, sự kiện cũng có nhiều hoạt động sân chơi trải nghiệm hấp dẫn dành cho phụ huynh khi đến cổ vũ cho các bé như: sân khấu biểu diễn, gian hàng sản phẩm, khu vực ẩm thực…

Theo Ban Tổ chức, giải đấu được tổ chức còn mang ý nghĩa thiện nguyện bằng việc trích 10% số tiền bán vé để ủng hộ quỹ Operation Smile Vietnam - tổ chức quốc tế thiện nguyện chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh niên bị dị tật trên gương mặt, mang lại nụ cười và cuộc sống mới./.

B.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực