EVNCPC dành 3 tỷ đồng mua tặng đồ phòng dịch COVID-19

Thứ sáu, 28/01/2022 20:58
(ĐCSVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa giao cho 13 Công ty Điện lực thành viên triển khai trao tặng 15.000 bộ đồ phòng chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng chống COVID-19 và hơn 107.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho khách hàng ở 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên. Toàn bộ hoạt động này diễn ra trong tháng 01/2022 với tổng kinh phí để thực hiện hơn 3 tỷ đồng.
Các Công ty Điện lực của EVNCPC trao tặng đồ bảo hộ y tế, khẩu trang kháng khuẩn.

Tại Quảng Bình, Công ty Điện lực trao tặng 200 bộ bảo hộ và 2.600 khẩu trang kháng khuẩn cho các cơ sở khám chữa bệnh, các trung tâm y tế, khu cách ly… để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Nhận được 100 bộ đồ bảo hộ và 500 khẩu trang kháng khuẩn do Công ty Điện lực Quảng Bình trao tặng, bà Nguyễn Thị Tuyết - Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình thay mặt đơn vị gửi lời cảm sâu sắc đến EVNCPC đã dành cho các cán bộ, y bác sĩ và các chiến sĩ làm nhiệm vụ chống dịch; đồng thời khẳng định đây là các món quà thiết thực động viên, khích lệ tinh thần để lực lượng tuyến đầu tiếp tục nỗ lực làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Đợt này, Công ty Điện lực Khánh Hòa cũng trao tặng 500 bộ bảo hộ và 5.000 khẩu trang kháng khuẩn các cơ sở y tế, bệnh viện, khách hàng trên địa bàn.

Khi nhận được đồ bảo hộ y tế, khẩu trang kháng khuẩn từ Công ty Điện lực Khánh Hòa, Đại tá, Tiến sĩ Trịnh Viết Thắng - Giám đốc Bệnh viện Quân y 87 (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đánh giá cao công tác cấp điện liên tục ổn định đặc biệt là các đơn vị tuyến đầu trong phòng chống dịch COVID-19 thời gian qua, trong đó có Bệnh viện Quân y 87. Qua đó, giúp bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, điều trị bệnh nhân.

Ngày 26/01/2022, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã trao tặng 1.000 khẩu trang và 100 bộ áo quần phòng chống dịch đến 02 đơn vị y tế, 01 đơn vị quản lý giáo dục và 03 trường học trên địa bàn quản lý lưới điện. Trước đó, PC Đà Nẵng cũng đã đến thăm và tặng 100 bộ đồ chống dịch cho Khu nhà ở công nhân KCN Hòa Cầm; trao tặng 1.200 khẩu trang y tế cho các em học sinh Trường THCS Trần Quý Cáp (phường Khuê Trung) và tặng quà cho các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 tại doanh trại tiểu đoàn công binh 29 (D29) - cơ sở cách ly trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Ông Võ Linh Thể - Trưởng phòng Kinh tế quận Cẩm Lệ bày tỏ: “Quận Cẩm Lệ cũng như Khu nhà ở công nhân KCN Hòa Cầm rất cảm ơn Điện lực đã quan tâm, hỗ trợ những phần quà thiết thực và ý nghĩa trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay”.

Bà Đặng Thị Công - Trưởng phòng Điều dưỡng phụ trách công tác xã hội, Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang chia sẻ: “Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang rất cám ơn sự hỗ trợ kịp thời của Điện lực Hòa Vang đối với công tác phòng chống dịch tại bệnh viện. Đây là phần quà rất thiết thực, có ý nghĩa đối với các y, bác sĩ trong tình hình số ca nhiễm bệnh tại thành phố đang tăng cao”.

Các Công ty Điện lực còn lại cũng tổ chức trao tặng đồ bảo hộ và khẩu trang kháng khuẩn đến cho các lực lượng y tế và khách hàng phục vụ công tác phòng COVID-19.

Đây là một trong các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2021 diễn ra từ tháng 12/2021 đến tháng 01/2022. Tổng kinh phí EVNCPC dành cho các hoạt động tri ân khách hàng khoảng gần 10 tỷ đồng.

Trước đó vào tháng 12/2021, EVNCPC đã trao hơn 1.800 phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho khách hàng và hơn 800 phiếu quà tặng miễn phí lắp đặt sau công tơ vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch COVID-19; thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương; tổ chức thăm hỏi tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19.../.

Tin, ảnhh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực