EVNCPC tiếp tục ủng hộ gần 4,3 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19

Thứ hai, 14/06/2021 14:34
(ĐCSVN) - Sau 3 ngày phát động, hơn 11.300 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) và người lao động của 23 đơn vị thành viên trên địa bàn 13 tỉnh, TP miền Trung - Tây Nguyên thuộc Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã đóng góp được gần 4,3 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19.
leftcenterrightdel
Các đơn vị trong EVNCPC đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi tất cả người dân, doanh nghiệp đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19, vừa qua, Tổng giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn EVNCPC đã ký ban hành thông báo liên tịch kêu gọi CBCNV, người lao động các đơn vị thành viên trong toàn EVNCPC đóng góp mỗi người 01 ngày lương để ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19.

Trước đó, vào ngày 5/6 tại lễ ra mắt Quỹ Vắc - xin phòng chống COVID-19, được tổ chức tại Hà Nội, EVNCPC cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng trong tổng số 400 tỷ đồng EVN ủng hộ Quỹ.

Ngoài ra, CBCNV thuộc EVNCPC cũng đã nhắn tin ủng hộ cho Quỹ Vắc-xin phòng chống COVID-19 của Chính phủ thông qua tổng đài 1408, qua đó thể hiện trách nhiệm công dân góp phần cùng xã hội trong công tác huy động mọi nguồn lực cho chiến lược vắc xin phòng COVID-19.

Dịp này, các đơn vị cũng trao hơn 450 triệu đồng hỗ trợ các địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực