Hà Nội: Kịp thời ngăn vụ cháy lan vào cây xăng và nhà dân

Thứ ba, 14/03/2023 17:14
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Lực lượng cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) công an quận Nam Từ Liêm và lực lượng chữa cháy Trung tâm 2 và Trung tâm 4 thuộc Phòng cảnh sát PCCC và CNCH công an thành phố Hà Nội đã kịp thời ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy khu vực tập kết đồ thải loại tại phường Tây Mỗ. Ban đầu ước tính diện tích cháy khoảng 200m2, không có thương vong về người.

Theo đó, khoảng 12h25 ngày 14/3, xảy cháy khu vực tập kết để đồ dùng vật dụng cũ và các vật liệu thải loại tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hà Sơn Bình, địa chỉ tại 368 đường Hữu Hưng, tổ dân phố Tó, phường Tây Mỗ.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: công an Hà Nội cung cấp) 

Đám cháy nhanh chóng bùng phát lớn, khói bao trùm toàn bộ khu vực có nguy cơ lan sang cây xăng và các hộ dân liền kề. Các lực lượng tại cơ sở đã nhanh chóng hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành, đồng thời thông báo đến lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận được thông tin, công an quận Nam Từ Liêm đã điều động nhiều cán bộ chiến sĩ và phương tiện đến làm nhiệm vụ. Trước diễn biến đám cháy có nguy cơ phức tạp, lực lượng đã xin chi viện từ Trung tâm 2 và Trung tâm 4 thuộc Phòng cảnh sát PCCC và CNCH, các lực lượng địa bàn phường, máy xúc công trình gần khu vực cũng được trưng dụng làm nhiệm vụ san gạt phế thải hỗ trợ lực lượng chữa cháy xử lý hiệu quả. Đám cháy được khống chế sau đó ít phút và dập tắt hoàn toàn vào khoảng 13h15.

Được biết khu vực cháy là kho xưởng được ông Nguyễn Văn Cường thuê của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hà Sơn Bình, tuy nhiên năm 2022 đã trả lại mặt bằng và để đồ đạc, phế thải loại từ đó đến nay. Hiện công an quận Nam Từ Liêm đã tổ chức khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân cháy./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực