Hội An: Cháy lớn làm 8 tàu gỗ và ca nô du lịch thiệt hại nặng

Thứ hai, 10/10/2022 10:29
(ĐCSVN) – Khoảng 3h20 phút sáng 10/10, một vụ hoả hoạn tại Bến du lịch Cửa Đại (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) làm nhiều ca nô và tàu du lịch đang neo đậu tại đây bốc cháy.

 

Hiện trường vụ cháy. 

Đại diện Đồn Biên phòng Cửa Đại (Quảng Nam) cho biết, ngay khi đám cháy vừa bùng phát, lãnh đạo đơn vị đã điều động 30 cán bộ, chiến sĩ và 2 ca nô tham gia ứng cứu. Đồng thời đã điện báo lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, phối hợp với các lực lượng di chuyển các phương tiện neo đậu gần khu vực cháy.

Vụ cháy xảy ra khoảng 3h 20 phút sáng 10/10.

Tuy nhiên, do trời gió mạnh; các bình chữa cháy trang bị trên các phương tiện tự động phát nổ lớn; các phương tiện cháy bị trôi dạt ra sông nên khó kiểm soát tình hình. Trong khi đó, tàu bơm nước cứu hỏa của Đồn Biên phòng Cửa Đại đã vận hành hết công suất nhưng do gió lớn khiến công tác chữa cháy rất khó khăn.

Công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do gió lớn.
Đồng Biên phòng Cửa Đại đã điều động 30 cán bộ, chiến sĩ và 2 ca nô tham gia ứng cứu. 

Theo Trung tá Nguyễn Hoang, Đồn Biên phòng Cửa Đại, đến 7h sáng cùng ngày, 8 tàu gỗ và ca nô du lịch neo đậu tại Bến du lịch Cửa Đại đã bị hư hại gần như hoàn toàn sau khi bị bốc cháy. Rất may vụ việc không gây thiệt hại về người. Hiện tại, các cơ quan chức năng chưa xác định được nguyên nhân vụ cháy./.

Tin, ảnh: Đình Tăng và CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực