Kịp thời cứu 6 người trong vụ cháy tại TP Hồ Chí Minh

Chủ nhật, 10/12/2023 20:04
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVM) – Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứa nạn cứu hộ đã kịp thời tiếp cận khống chế đám cháy tại một nhà dân ở phường 6, quận 10, TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đã giải cứu 6 người mắc kẹt ra ngoài an toàn.

Ngày 10/12, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ, Công an TP Hồ Chí Minh (PC07) cho biết, trên địa bàn phường 6, quận 10 vừa xảy ra vụ cháy nhà dân vào khoảng 5h30 sáng cùng ngày tại địa chỉ số 426 đường Nguyễn Chí Thanh.

Phát hiện đám cháy, người nhà và hàng xóm đã tìm cách dập lửa, ngăn đám cháy lan rộng nhưng do nhà đang kinh doanh dán decal, dán tem xe nên có nhiều vật dụng dễ cháy khiến quá trình dập lửa bất thành.

 Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ kịp thời có mặt để xử lý đám cháy. (Ảnh: Chí Thạch).

Được biết, thời điểm xảy ra đám cháy trong nhà đang có 6 người mắc kẹt gồm 3 trẻ nhỏ, 3 người lớn tuổi. Các nạn nhân đã nhanh chóng dùng một số vật dụng để tránh hít khói độc rồi chạy lên ban công tầng 4 chờ hỗ trợ. Người dân xung quanh đã gọi điện thông báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy và tập trung dập lửa, ngăn đám cháy lan rộng.

Ngay sau nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ Quận 10 và Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực 1 đã có mặt tại hiện trường và triển khai xe thang giải cứu thành công 6 nạn nhân từ ban công tầng 4.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra ở tầng một của ngôi nhà. Nhiều vật dụng trong gia đình đã bị thiêu rụi với diện tích cháy khoảng 21m2. Vụ cháy gây mất điện trên diện rộng trong khoảng 15 phút. Nguyên nhân đám cháy vẫn đang được làm rõ./.

Nguyễn Thị Hoàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực