Quan tâm, động viên gia đình chính sách, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm, 01/02/2024 21:54
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) – Trước thềm Xuân Giáp Thìn 2024, với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tương thân tương ái và tình cảm đoàn kết đồng chí, đồng đội, các đơn vị Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình chính sách, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều ngày 01/02, tại phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tàu 15, Lữ đoàn 171 Hải quân đã đến thăm, chúc mừng năm mới phường 1, thành phố Vũng Tàu và phối hợp với Uỷ ban nhân dân phường 1 tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo hai bên đã báo cáo và trao đổi, thông tin các nội dung liên quan đến kết quả thực hiện nhiệm vụ của 2 đơn vị; đánh giá kết quả phối hợp hoạt động năm 2023, phương hướng năm 2024 và những năm tiếp theo, Đại diện Tàu 15 cũng thông tin một số nét chính về tình hình biển, đảo thời gian vừa qua.

 Đại diện Tàu 15, Lữ đoàn 171 Hải quân trao quà tặng các gia đình chính sách. 

Nhân dịp này, nhằm chia sẻ, động viên, chung tay với địa phương trong công tác chính sách dịp Tết đến xuân về, Đảng uỷ, chỉ huy và cán bộ chiến sĩ Tàu 15 đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng năm mới Giáp Thìn đối với 5 gia đình chính sách trên địa bàn Phường 1, mỗi gia đình 1 phần quà có trị giá 1 triệu đồng và 1 cặp bánh chưng do cán bộ, chiến sĩ trên tàu tự tay gói.

Bà Phan Thị Lộc, một trong 5 hộ gia đình được nhận quà của cán bộ, chiến sĩ Tàu 15 bày tỏ sự xúc động và cảm ơn chân thành tới cán bộ, chiến sĩ Tàu 15, thay mặt những gia đình được nhận quà, bà Lộc chúc cán bộ, chiến sĩ trên tàu đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội giao cho.

Cũng trong ngày 01/02, tại TP. Cam Ranh, Khánh Hòa, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các quân nhân, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thượng tá Mai Văn Doanh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc mừng năm mới và chia sẻ với những khó khăn của các quân nhân cùng gia đình.

Thủ trưởng Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhân dịp này, Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn đã tặng 30 suất quà với tổng giá trị hơn 17 triệu đồng cho các đồng chí quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trong Lữ đoàn, qua đó kịp thời động viên các đồng chí cùng gia đình nhân dịp đón Tết Nguyên đán 2024, giúp các đồng chí yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần tăng cường hiệu quả công tác dân vận và hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, động viên đối với các gia đình chính sách, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các cơ quan, đơn vị./.

Tin, ảnh: Lê Tiến Bình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực