Thanh niên Đà Nẵng tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ hai, 20/11/2023 14:58
(ĐCSVN) – Chương trình tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm nay được Thành Đoàn Đà Nẵng triển khai tổ chức với hai nội dung là tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông trong thanh thiếu nhi Thành phố và hoạt động đặt hoa, hoa đăng tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Tối 19/11, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức chương trình tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2023 với sự tham gia của hơn 300 đoàn viên thanh niên trên địa bàn TP.

Chương trình diễn ra với hai nội dung là tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông trong thanh thiếu nhi Thành phố và hoạt động dâng hương, đặt hoa và hoa đăng tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Hoạt động dâng hương, đặt hoa và hoa đăng tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông góp phần  cảnh báo, tuyên truyền để mỗi người chấp hành tốt pháp luật khi tham gia giao thông

Tại chương trình, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đà Nẵng đã tuyên truyền cho các đoàn viên, thanh niên các quy định của pháp luật về an toàn giao thông; những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, tác hại do hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông và những hệ lụy tác động đến gia đình và xã hội do tai nạn giao thông... 

Cạnh đó, hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông là dịp để mọi người tưởng nhớ và bày tỏ niềm thương cảm với những nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội để mỗi người tự nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, để những tai nạn thương tâm không còn xảy ra và cùng chung tay góp phần tạo ra một môi trường giao thông an toàn./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực