TP Hồ Chí Minh: Họp mặt công nhân không có điều kiện về quê đón Tết

Thứ sáu, 27/01/2023 18:59
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Ngày 27/1 (Mồng 6 Tết), LĐLĐ TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công đoàn các KCX-CN Thành phố tổ chức Chương trình họp mặt công nhân không có điều kiện về quê đón Tết Quý Mão năm 2023 tại Khu lưu trú Hiệp Phước (KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè).
 Bà Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hồ Chí Minh, tặng quà cho công nhân không có điều kiện về quê đón Tết.

Chúc Tết công nhân, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thúy nhấn mạnh, Tết đến Xuân về đó là thời khắc có ý nghĩa thiêng liêng đối với mỗi người dân Việt Nam và cũng chính là dịp để chúng ta tạm gác lại công việc để có những phút giây sum họp ấm cúng bên gia đình. Tuy nhiên, cũng còn những hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết phải ở lại Thành phố. Chia sẻ phần nào với anh chị em công nhân, LĐLĐ Thành phố cũng như công đoàn các cấp đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết Quý Mão - 2023 cho công nhân, trong đó có các chương trình họp mặt những người lao động không về quê đón Tết.

Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố chúc các gia đình công nhân đón một mùa Xuân tràn đầy hạnh phúc và bình an và một năm làm việc hiệu quả, cùng chung tay xây dựng TP Hồ Chí Minh ngày càng văn minh, hiện đại, giàu mạnh.

Tại Chương trình, các công nhân bày tỏ niềm vui khi được quan tâm của LĐLĐ TP Hồ Chí Minh và Công đoàn các KCX-CN Thành phố. Trong không khí ấm áp, vui tươi chào đón một mùa Xuân mới, mọi người đều rất phấn khởi, cùng hứa sẽ làm việc hiệu quả, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của doanh nghiệp cũng như của TP Hồ Chí Minh.

Dịp này, 262 công nhân và 87 con công nhân được thưởng thức văn nghệ, chúc Tết, tặng quà và dùng cơm thân mật vào đầu năm mới./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực