Trả lại dây chuyền vàng trị giá trên 100 triệu đồng cho người đánh rơi

Thứ sáu, 08/12/2023 11:31
(ĐCSVN) - Quá trình đi mua thuốc, chị Đoàn Thị Bích Ngọc ở huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu đã nhặt được sợi dây chuyền vàng. Chị Ngọc đã mang sợi dây chuyền đến Công an phường nhờ tìm người đánh rơi trả lại. Hành động đẹp của chị Ngọc thực sự đáng trân trọng.

Chiều 7/12, thông tin từ Công an phường 7 (Thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, đơn vị vừa liên hệ và cùng chị Đoàn Thị Bích Ngọc trao lại sợi dây chuyền vàng trị giá trên 106 triệu đồng cho người đánh rơi.

Trước đó, khi đi mua thuốc tại một nhà thuốc trên địa bàn Khóm 1, phường 7 (Thành phố Bạc Liêu), chị Đoàn Thị Bích Ngọc (thường trú tại thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) đã nhặt được 1 sợi dây chuyền vàng. Ngay sau đó, chị Ngọc đã tìm cách liên hệ với Công an phường trình báo vụ việc. Qua kiểm tra, sợi dây chuyền có trọng lượng 2,3 lượng, trị giá khoảng 106 triệu đồng.

 Chị Đoàn Thị Bích Ngọc (đứng giữa) trao lại sợi dây chuyền cho người đánh rơi. (Ảnh: TQ).

Quá trình xác minh, Công an phường 7 xác định chủ nhân của sợi dây chuyền vàng trên là chị Nguyễn Thị Oanh (thường trú ở huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu). Cơ quan Công an đã mời chị Oanh đến nhận lại tài sản. Với sự chứng kiến của Công an phường 7, chị Đoàn Thị Bích Ngọc đã trao lại tài sản cho chị Oanh.

“Sợi dây chuyền là tài sản lớn đối với tôi. Thực sự tôi không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành nhất đối với chị Ngọc. Việc làm của chị Ngọc thực sự rất đáng trân trọng”, chị Nguyễn Thị Oanh xúc động chia sẻ.

Được biết, Công an phường 7 đang triển khai làm tờ trình UBND Thành phố Bạc Liêu để kịp thời khen thưởng chị Đoàn Thị Bích Ngọc./.

Hoàng Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực