Vietjet Air khai thác chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Côn Đảo

Thứ tư, 29/05/2024 10:20
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Tin từ Vietjet Air cho biết, dự kiến từ tháng 8/2024, hãng này sẽ có kế hoạch khai thác chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đến Côn Đảo và Hà Nội - Côn Đảo.
 Hiện hãng hàng không Vasco thực hiện thường xuyên 100-120 chuyến bay/tuần đến Côn Đảo.

Hiện tại, đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Côn Đảo đang do Vietnam Airlines Group (bao gồm Vietnam Airlines và Vasco) khai thác. Khách hàng từ các tỉnh khu vực miền Bắc muốn đến Côn Đảo đều phải bay nối chuyến tại TP Hồ Chí Minh.

Khảo sát, giá vé khứ hồi ngày thường của Vietnam Airlines, Vasco chặng TP Hồ Chí Minh/Cần Thơ - Côn Đảo dao động mức từ 3,6-4,6 triệu đồng.

Được biết, từ tháng 4 đến nay, Vietnam Airlines đã tăng 50% tần suất bay đến Côn Đảo. Cụ thể, hãng sẽ khai thác trung bình 26-30 chuyến bay hàng ngày. Riêng hãng hàng không Vasco thực hiện thường xuyên từ 100-120 chuyến bay/tuần từ TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ đến với Côn Đảo. Tuy nhiên, với tần suất này vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu đi lại từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Bắc đến Côn Đảo với 1 điểm dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Do đó, việc Vietjet Air có kế hoạch khai thác thêm chuyến bay đến Côn Đảo làm tăng tính cạnh tranh giữa các hãng, giúp người dân có thêm sự lựa chọn./..

Tin, ảnh: Trà Ngân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực