Đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng song hành với mục tiêu phát triển doanh nghiệp

Thứ sáu, 03/02/2023 16:48
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng 3/2/1930 - 3/2/2023, ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả cùng một số thành viên Hội đồng quản trị, Hội đồng cố vấn đã có buổi làm việc với Đảng bộ Công ty Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV).
 Ông Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Đảng ủy HHV báo cáo các kết quả đạt được của Đảng bộ HHV trong công tác xây dựng Đảng năm 2022. (Ảnh: ĐC)

Tham dự Chương trình làm việc còn có các ông: Hồ Đình Chung – Tổng giám đốc Tập đoàn Đèo Cả, Bí thư Chi bộ Đèo Cả; Nguyễn Thanh Chương - Ủy viên BTV Quận Ủy, Trưởng ban tổ chức Quận ủy Liên Chiểu và toàn bộ đảng viên của Đảng bộ HHV.

Bí thư Đảng ủy HHVT Nguyễn Quốc Huy cho biết, hiện nay Đảng bộ HHV có 106 đảng viên sinh hoạt tại 5 chi bộ, Ban Chấp hành có 11 thành viên. Trong năm 2022, Đảng bộ HHV đã tổ chức thành công đại hội các chi bộ trực thuộc, được quận uỷ Liên Chiểu đánh giá cao, có 4 cán bộ được Thành ủy Đà Nẵng tặng bằng khen, 20 đảng viên được Đảng uỷ công ty khen thưởng xuất sắc năm 2022.

Cũng theo ông Nguyễn Quốc Huy thì trong năm 2023, Đảng uỷ sẽ thành lập thêm 2 chi bộ mới tại Bắc Giang - Lạng Sơn và Phước Tượng - Phú Gia. Đồng thời Đảng uỷ sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào gắn liền với sản xuất.

Đánh giá cao những kết quả Đảng bộ HHV đạt được trong thời gian qua, Trưởng ban Tổ chức Quận uỷ Liên Chiểu Nguyễn Thanh Chương khẳng định, Đảng bộ HHV là đảng bộ mạnh, luôn đi đầu trong những hoạt động của Quận uỷ. Ông Nguyễn Thanh Chương đánh giá các hoạt động của Đảng bộ HHV rất sôi nổi. Ông cũng bày tỏ niềm vui, tự hào khi trải nghiệm những công trình mà HHV và Đèo Cả làm ra đang góp phần mang lại sự an toàn cho người dân.

Tại buổi làm việc, ông Hồ Minh Hoàng đồng ý với những đề xuất kiến nghị mà Đảng bộ HHV đã đưa ra, đồng thời nhấn mạnh rằng, tổ chức đảng không thể tách rời trong bất cứ hoạt động nào của mọi tổ chức ở Việt Nam. Việc phát triển đảng rất cần thiết cho doanh nghiệp giúp cho các hoạt động của công ty đi đúng với chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước.

Về phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, ông Hồ Minh Hoàng yêu cầu hoạt động Đảng bộ HHV phải thực chất hơn, đồng thời giữ vị trí là đơn vị đi đầu trong việc phát triển Đảng, làm sao để các lãnh đạo, người lao động thấy rằng việc vào đảng là cần thiết, là bước phát triển của bản thân.

Cũng tại buổi làm việc với Đảng bộ HHV, ông Hồ Minh Hoàng đã nói chuyện thân mật với các đảng viên, tìm hiểu tâm tự nguyện vọng của của họ. Ông Hồ Minh Hoàng yêu cầu chi bộ Đèo Cả cần nhanh chóng ghi nhận những bài học của Đảng bộ HHV để đưa tổ chức đảng Đèo Cả lớn mạnh, hoạt động song hành của Đảng bộ HHV.

Là một trong số các đơn vị thành viên của Tập đoàn Đèo Cả có tổ chức đảng, hiện nay, Đảng bộ HHV đã xây dựng được 5 chi bộ trực thuộc với tổng số hơn 100 đảng viên. Trong thời gian qua, hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty đã bị tác động không ít bởi đại dịch Covid-19, song dưới sự chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, ban lãnh đạo, HHV đã đạt được những kết quả tích cực, giữ vững nhịp tăng trưởng, bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Trong đó, công tác xây dựng Đảng, ổn định an ninh chính trị, chăm lo việc tạo nguồn và phát triển đảng viên mới vẫn được chú trọng và thực hiện hiệu quả./.

Thu Ngân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực