Bộ Khoa học và Công nghệ có tân Thứ trưởng

Thứ ba, 21/11/2023 16:05
(ĐCSVN) - Đồng chí Hoàng Minh, Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.
 Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt trao Quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cho đồng chí Hoàng Minh.

Chiều ngày 20/11/2023, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm đồng chí Hoàng Minh giữ chức Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.

Theo Quyết định số 1344/QĐ-TTg ngày 14/11/2023, đồng chí Hoàng Minh, Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.

Chúc mừng tân Thứ trưởng Hoàng Minh, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt nhấn mạnh, lãnh đạo và cán bộ công chức Bộ Khoa học và Công nghệ hy vọng, tin tưởng, với quá trình công tác, phấn đấu, rèn luyện qua nhiều vị trí khác nhau, đồng chí Hoàng Minh sẽ cùng với tập thể Ban Cán sự đảng Bộ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, hợp tác và chia sẻ vì công việc chung, vì sự phát triển của Bộ và của ngành Khoa học và Công nghệ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao trọng trách mới; cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của tập thể lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Tân Thứ trưởng cho biết, sẽ nỗ lực hết sức để cùng tập thể Bộ Khoa học và Công nghệ đưa lĩnh vực khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo ngày càng phát triển./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực