Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bị khởi tố

Thứ sáu, 17/11/2023 19:15
(ĐCSVN) - Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa thi hành các quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
 Ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Theo điều tra ban đầu, trong thời gian giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ (Bà Rịa – Vũng Tàu), ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có liên quan đến việc giao đất có thu tiền nhưng không qua đấu giá, không đúng đối tượng gây thiệt hại cho ngân sách nhà nước.

Ngày 15/11, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thi hành các quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1970, trú tại huyện Long Điền), Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để điều tra về tội Vi phạm các quy định về quản lý đất đai theo điều 229 Bộ Luật Hình sự. Các quyết định đã được Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Ông Nguyễn Văn Hải được bổ nhiệm Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường hồi tháng 7/2020. Trước đó, ông từng làm Chánh Văn phòng UBND tỉnh và Chánh Thanh tra tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu./.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực