Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2023

Thứ hai, 20/11/2023 20:52
(ĐCSVN) - Phát biểu khai mạc Lớp bồi dưỡng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL Nguyễn Tuấn Linh nhấn mạnh: Qua chương trình này giúp các đồng chí đảng viên mới hiểu sâu hơn những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam...
 Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL Nguyễn Tuấn Linh phát biểu tại lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2023. (Ảnh: HĐ)

Ngày 20/11, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2023.

Phát biểu khai mạc Lớp bồi dưỡng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL Nguyễn Tuấn Linh nhấn mạnh: Các đồng chí đảng viên mới đều là những đảng viên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có đạo đức, lối sống lành mạnh; gắn bó mật thiết với nhân dân, phục tùng tổ chức kỷ luật của Đảng, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng.

"Qua chương trình này giúp các đồng chí đảng viên mới hiểu sâu những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam đồng thời là nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, mỗi đảng viên mới xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng danh với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam" – đồng chí Nguyễn Tuấn Linh cho biết.

 Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Nguyễn Tuấn Linh tặng hoa chúc mừng báo cáo viên lớp học nhân ngày 20/11. (Ảnh: HĐ)

Để lớp học đạt được các yêu cầu đề ra, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy yêu cầu các học viên phải học tập thật nghiêm túc, đảm bảo chất lượng và làm tốt bài thu hoạch theo quy định của Ban tổ chức lớp học đề ra.

Sau chương trình học tập chính trị này, các cấp ủy đảng tiếp tục giáo dục, bồi dưỡng và phân công các đảng viên chính thức giúp đỡ để các đảng viên dự bị đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Chương trình học sẽ kéo dài đến ngày 24/11. Kết thúc lớp học, các học viên làm bài thu hoạch theo quy định./..

Hà Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực