Chủ tịch HĐND và UBND tỉnh Nam Định đều có 100% số phiếu tín nhiệm cao

Thứ bảy, 09/12/2023 14:32
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Quốc Chỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Phùng Hoan và Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị đều có số phiếu tín nhiệm cao là 56/56 phiếu (100%), không có phiếu tín nhiệm và phiếu tín nhiệm thấp.
Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh Nam Định khóa XIX .

Từ ngày 8-9/12, tại Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh Nam Định khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 27 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu gồm: 5 thành viên thuộc HĐND tỉnh và 22 thành viên thuộc UBND tỉnh; có 56/56 đại biểu HĐND tỉnh Nam Định tham gia bỏ phiếu.

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 27 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh Nam Định bầu tại Kỳ họp thứ 15, người có số phiếu tín nhiệm cao, ít nhất là 50 phiếu; người có số phiếu tín nhiệm, nhiều nhất là 6 phiếu; người có số phiếu tín nhiệm thấp, nhiều nhất là 3 phiếu.

Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Quốc Chỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Phùng Hoan và Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị đều có số phiếu tín nhiệm cao là 56/56 phiếu (100%), không có phiếu tín nhiệm và phiếu tín nhiệm thấp.

HĐND tỉnh Nam Định cho biết, những người được lấy phiếu tín nhiệm đều có báo cáo đầy đủ, kiểm điểm rõ trách nhiệm, nghiêm túc, cầu thị; nêu được những ưu điểm cũng như hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ theo lĩnh vực phụ trách; đồng thời đã chỉ ra được phương hướng khắc phục trong thời gian tới. Điều này thể hiện sự ghi nhận, đánh giá của đại biểu HĐND tỉnh Nam Định đối với nỗ lực, cố gắng và kết quả công tác từ đầu nhiệm kỳ đến nay của những người được lấy phiếu tín nhiệm..../.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực