Đảng viên trẻ nỗ lực phấn đấu, rèn luyện bản thân để mỗi ngày đều làm được những việc tốt

Chủ nhật, 19/03/2023 10:47
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Sau khi lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các đảng viên trẻ, PGS.TS Vũ Hải Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHQG-HCM tin tưởng, các đảng viên trẻ của ĐHQG-HCM nhận thức về trách nhiệm của mình, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện bản thân để mỗi ngày đều làm được những việc tốt.
leftcenterrightdel
 PGS.TS Vũ Hải Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHQG-HCM phát biểu tại chương trình (Ảnh: Lê Hoài)

Ngày 18/3, tại Hội trường Khu di tích Địa đạo Củ Chi, Đảng ủy Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) tổ chức chương trình “Gặp gỡ đảng viên trẻ ĐHQG-HCM năm 2023”. Đến dự có PGS.TS Vũ Hải Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHQG-HCM và gần 200 đảng viên trẻ là sinh viên và giảng viên tại các đơn vị thành viên, trực thuộc ĐHQG-HCM.

Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng, tính tiên phong của đảng viên trẻ trong việc xây dựng ĐHQG-HCM; đồng thời giúp đảng ủy ĐHQG-HCM nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, hiến kế của đảng viên trẻ. Từ đó đề ra những phương hướng, giải pháp cho công tác phát triển đảng tại Đảng ủy ĐHQG-HCM.

Tại chương trình, Đảng ủy ĐHQG-HCM đã lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng và hiến kế có giá trị của nhiều Đảng viên trẻ. Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc ĐHQG-HCM cho biết đã ghi nhận những ý kiến sâu sắc, cho thấy được tâm huyết rất lớn của thế hệ Đảng viên trẻ ĐHQG-HCM. Giám đốc ĐHQG-HCM hy vọng các Đảng viên trẻ sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện bản thân để mỗi ngày đều làm được những việc tốt.

leftcenterrightdel
 Đảng viên trẻ chia sẻ tâm tư, nguyện vọng tại chương trình (Ảnh: Lê Hoài)

 PGS.TS Vũ Hải Quân tin tưởng, các đảng viên trẻ của ĐHQG-HCM nhận thức về trách nhiệm của mình, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện bản thân để mỗi ngày đều làm được những việc tốt.

“Đó là sứ mệnh mà tôi cho rằng rất cao quý và đầy trách nhiệm của cá nhân tôi cũng như các thầy cô. Tôi làm hết sức mình, cống hiến tận tâm tận lực vì sự phát triển. Tôi rất mong muốn các thế hệ sinh viên của ĐHQG-HCM có chung một nhận thức như thế” - PGS.TS Vũ Hải Quân nhắn nhủ các Đảng viên trẻ.

Dịp này, các đại biểu đã tham quan khu Di tích Lịch sử Địa đạo Củ Chi, xem phim tư liệu, dâng hương tưởng nhớ tại Đền tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược (Củ Chi).

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực