QLTT Hà Giang: Tập trung xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, chính quy, hiện đại

Thứ bảy, 16/10/2021 15:00
(ĐCSVN) - Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường và của tỉnh, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang đang tập trung xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, chính quy, hiện đại.
 Cục QLTT Hà Giang tham gia kiểm tra sát hạch chuyên môn nghiệp vụ do Tổng cục QLTT tổ chức bằng hình thức trực tuyến (ảnh: HGTV)

Hiện nay, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang đang rà soát, sửa đổi, bổ sung, đề xuất việc ban hành các quy chế, quy trình mới về công tác cán bộ; thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật cán bộ nghiêm túc, nhằm siết lại kỷ luật, kỷ cương, nguyên tắc làm việc của toàn đơn vị.

Cục đã tạo điều kiện cho hàng chục lượt công chức được đi tập huấn, đào tạo bổ sung về chuyên môn nghiệp vụ; tham gia các lớp bồi dưỡng chính trị, quán triệt nghị quyết của cấp uỷ các cấp, nhất là các nội dung liên quan đến lĩnh vực quản lý nhà nước nhằm từng bước nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và đạo đức công vụ của mỗi cán bộ, đảng viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Với quyết tâm xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, không tham nhũng, tiêu cực, năm 2022, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang sẽ thực hiện luân chuyển địa bàn, lĩnh vực phụ trách cho đội ngũ công chức một cách phù hợp.

Đồng thời, tiếp tục kiện toàn bộ máy, nhân sự để ổn định tổ chức và hoạt động. Kiên quyết đưa ra khỏi lực lượng những công chức, người lao động có hành vi vi phạm pháp luật, nhũng nhiễu, gây phiền hà người dân và doanh nghiệp khi thực thi công vụ hoặc không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Qua đó tập trung đấu tranh có hiệu quả đối với các hành vi vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn./.  

Thu Hoàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực