Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương

Thứ sáu, 02/06/2023 16:14
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đã trân trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Sáng 2/6, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đã trân trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng; đồng thời, khẳng định đây là niềm vinh dự lớn đối với Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm nhấn mạnh: Đây là một dấu mốc rất quan trọng, khẳng định ghi nhận của Đảng đối với sự kiên định, trung thành, sự phấn đấu bền bỉ và đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Văn Thể cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước trong suốt 30 năm qua.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm nêu rõ: Đồng chí Nguyễn Văn Thể là đảng viên, cán bộ của Đảng được đào tạo rất cơ bản ở cả trong và ngoài nước. Đồng chí trưởng thành từ thực tiễn, kinh qua nhiều vị trí công tác, từ cơ sở đến Trung ương. Ở mỗi vị trí công tác, cương vị lãnh đạo, đồng chí thể hiện tính kiên trung của người cộng sản, khí phách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, luôn sáng tạo đổi mới, dám chịu trách nhiệm; đã có nhiều đóng góp rất lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm mong muốn, đồng chí Nguyễn Văn Thể tiếp tục giữ vững tinh thần cách mạng, hướng tới các mục tiêu và sứ mệnh của Đảng, vì sự phát triển của đất nước và sự tiến bộ của nhân dân Việt Nam…

Đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, bày tỏ xúc động và vinh dự được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, khẳng định tiếp tục nỗ lực, cố gắng rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu cao quý của người đảng viên cộng sản, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó, cùng tập thể lãnh đạo Đảng ủy Khối góp sức xây dựng Đảng bộ Khối phát triển vững mạnh./.

Tin, ảnh: Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực