Rạp chiếu phim: Điểm đến hút khách đầu Xuân

Chủ nhật, 05/02/2023 23:09
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Những ngày đầu Xuân và nhất là cuối tuần, rạp chiếu phim Quốc Gia đã ghi nhận một số lượng lớn các khán giả ra rạp xem phim.
Rạp chiếu phim Quốc gia thu hút đông đảo người xem những ngày đầu năm.

Sau những ngày chúc tụng họ hàng, anh em nhân dịp Tết cổ truyền và thăm thú các danh lam, thắng cảnh thì rạp chiếu phim Quốc Gia là một trong những lựa chọn được nhiều người dân Thủ đô tìm đến. Ngay những ngày đầu năm 2023, một lượng lớn khán giả đã đến rạp chiếu phim Quốc Gia để thưởng thức những phim mới.

Đối tượng khách hàng tại rạp chiếu phim quốc gia rất đa dạng. Từ trẻ em cho đến trung niên, thể loại phim hiện đang công chiếu tại cụm rạp này cũng hết sức đa dạng đáp ứng được nhu cầu lựa chọn phim của các đối tượng khách hàng có thể kể đến như trẻ em, người lớn hay các cặp đôi.

Người dân đến mua vé sẽ được nhân viên của rạp chỉ dẫn xếp hàng nhằm mua được vé nhanh nhất, tránh tình trạng chen lấn xô đẩy. Rất nhiều quầy bán vé đã được bố trí nhằm phục vụ lượng lớn khán giả đến rạp xem phim.

Mặc dù lượng người ra rạp mua vé tương đối lớn, tuy nhiên không hề xuất hiện tình trạng mất kiểm soát, hầu hết đều có hướng dẫn cụ thể nhằm giúp khán giả sớm có vé bộ phim muốn xem.

Bạn Nguyễn Khánh Vy (25 tuổi đến từ Cầu Diễn, Hà Nội) chia sẻ: “Tết năm nào tôi cũng có thói quen đi xem phim cùng bạn. Việc xem phim và chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ với nhau khiến chúng tôi thêm gắn bó. Năm nay, rạp chiếu khá nhiều phim hay, phù hợp với giới trẻ. Chúng tôi nghĩ đây cũng là một cách giải trí lành mạnh, an toàn, là nơi sinh hoạt văn hóa cho giới trẻ”.

Khán giả có thể theo dõi bộ phim mình muốn xem trên bảng điện tử hiển thị trên quầy bán vé. Trong ảnh: Mọi người quan sát giờ chiếu, xuất chiếu và các phim được công chiếu. 

Anh Trần Văn Tân (phường Láng Thượng) đang mua vé xem phim cùng vợ và 2 con, anh chia sẻ, vợ tôi rất thích xem phim rạp, nhưng ngày thường trong năm đi làm bận rộn cũng ít có thời gian đưa gia đình đi xem phim, nhân dịp đầu xuân và cuối tuần tôi tranh thủ xum họp cùng gia đình.

Khác với bạn Vy và anh Tân, em Lê Anh Nhiên (lớp 10, trường Đoàn Thị Điểm) lại mê thần tượng nên với em, tìm đến rạp để được xem phim của thần tượng sớm nhất và tìm kiếm cơ hội để có thể gặp thần tượng nếu may mắn.

Dù là lý do nào thì trong những ngày này, rạp chiếu phim vẫn là một lựa chọn hợp lý cho những ngày nghỉ ngơi, thư giãn đầu năm.

Khách hàng có thể đặt vé thông qua hình thức Online và đến rạp lấy vé nhằm tích kiệm thời gian và công sức. 
Duy Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực