Lữ đoàn 101 khám, tư vấn sức khỏe cho chiến sĩ và nhân dân

Thứ năm, 19/10/2023 15:15
(ĐCSVN) – Trong các ngày từ 17 – 19/10, Bệnh xá Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân đã phối hợp cùng các y, bác sỹ Bệnh viện Nội tiết Trung ương tổ chức khám, tầm soát, tư vấn sức khoẻ cho gần 400 lượt cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn 101 và nhân dân trên địa bàn huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
 Quang cảnh buổi khám, tư vấn sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại Lữ đoàn 101.

Đây là hoạt động trong chương trình phối hợp đã được ký kết giữa Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Thông qua hoạt động này đã giúp nâng cao trình độ chuyên môn đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh xá Lữ đoàn; đồng thời, là cơ hội để các quân nhân của đơn vị và nhân dân trên địa bàn được khám sàng lọc các bệnh lý liên quan đến các bệnh như: rối loạn chuyển hoá, đái tháo đường, huyết áp, rối loạn chuyển hoá mở máu, gút, tuyến giáp… qua đó nhằm phát hiện bệnh chính xác để có biện pháp điều trị, bảo đảm quân số khỏe, phục vụ tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Cũng trong dịp này Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã tặng 24 suất quà, trị giá 24 triệu đồng cho con, em cán bộ đang công tác tại Lữ đoàn có hoàn cảnh khó khăn./.

Hữu Mùi - Nguyễn Thị Phượng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực