Trao giải Cuộc thi sáng tác video Chương trình Kỹ năng quản lý tài chính

Thứ năm, 16/08/2012 08:44

(ĐCSVN)Tối 15/8 tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Visa – hệ thống thanh toán toàn cầu tổ chức trao giải Cuộc thi sáng tác video Chương trình Kỹ năng quản lý tài chính.

Đại diện Trung ương Hội Sinh viên Việt và Visa trao giải
cho các video xuất sắc nhất. (Ảnh: MC)


Chính thức phát động từ tháng 3/2012, Cuộc thi sáng tác video Chương trình Kỹ năng quản lý tài chính đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo sinh viên trên toàn quốc – đối tượng được ưu tiên hướng tới của Chương trình giáo dục “Kỹ năng quản lý tài chính” năm 2012, một phần trong cam kết toàn cầu của Visa.

Thông qua sáng tác video tham dự Cuộc thi, rất nhiều sinh viên đã có thêm kiến thức bổ ích về quản lý tài chính, giúp các bạn trẻ có thể quản lý được tài chính cá nhân thành công.

Giám đốc Cty Visa tại Việt Nam, Lào, Campuchia – bà Lorijon Bacchi cho biết, Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á được lựa chọn làm thí điểm cho Chương trình Kỹ năng quản lý tài chính. Thành công bước đầu được thể hiện qua các con số rất ấn tượng như hàng chục nghìn lượt truy cập vào website chính thức của chương trình http://kynangquanlytaichinh.com.vn; hơn 535 nghìn lượt xem và hơn 1 nghìn bình luận trên các diễn đàn; hơn 170 nghìn lượt truy cập kênh youtube chính thức của chương trình http://youtube.com/user/kynangquanlytaichinh; có hơn 100 video dự thi và hàng chục câu hỏi cho Bác Ví – chuyên gia tư vấn của chương trình đã khẳng định rõ thực tế giới trẻ Việt Nam muốn tiếp cận nhiều hơn với các kiến thức về quản lý tài chính cá nhân.

 

Đại diện nhóm F4 nhận giải nhất của Cuộc thi. (Ảnh: MC)


Thông qua đánh giá của Ban Giám khảo Cuộc thi và bình chọn của “giám khảo” truy cập trên youtube chính thức của chương trình, nhóm F4 thuộc trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng đã giành giải nhất với video “Công thức không thể thiếu” truyền thông điệp về cách chi tiêu hợp lý khoản tiền hàng tháng gia đình chu cấp cho các nhu cầu sinh hoạt và học tập của sinh viên; nhóm Scoms thuộc trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh giành giải nhì và giải “Video có nhiều bình chọn nhất”; nhóm TTVP của Học viện Ngoại giao giành giải ba.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực