Yên Bái đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

Thứ ba, 19/04/2022 09:23
(ĐCSVN) - UBND tỉnh Yên Bái cho biết, ngày 14/4 đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước năm 2021, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2022. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái - Đỗ Đức Duy đã trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái.

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021 đã công bố các quyết định và trao thưởng cho 121 tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba. 

Theo đó, tỉnh Yên Bái có 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc được trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba; 6 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 đến năm 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc được trao tặng Huân chương Lao động các hạng Nhất, Nhì, Ba.

Ngoài ra, tỉnh Yên Bái cũng có 17 tập thể hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2020 được nhận Cờ Thi đua của Chính phủ; 5 tập thể, 31 cá nhân có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Hội nghị cũng đã trao tặng Cờ Thi đua của UBND tỉnh Yên Bái cho 37 tập thể thuộc các Khối và Cụm thi đua của tỉnh, có thành tích xuất sắc tiêu biểu, dẫn đầu trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2021; trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho 4 tập thể, 11 cá nhân là điển hình tiên tiến tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã kêu gọi các cấp, các ngành, địa phương, lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và nhân dân các dân tộc trong tỉnh với truyền thống đoàn kết, tinh thần đổi mới, sáng tạo, nỗ lực, ra sức thi đua sôi nổi, hăng hái lập nhiều thành tích, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022./.

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực