Yên Bái đẩy mạnh triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

Thứ hai, 29/08/2022 19:36
(ĐCSVN) - Các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh Yên Bái và các cơ quan hữu quan cần đẩy mạnh triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.
Tỉnh Yên Bái yêu cầu hoàn thành sớm việc tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho các lứa tuổi theo hướng dẫn của ngành y tế (Nguồn ảnh: Báo Yên Bái)

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã ký Công văn số 2753/UBND-VX ngày 27/8 yêu cầu các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh Yên Bái, các cơ quan hữu quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố đẩy mạnh triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 như "2K + vắc xin, thuốc, điều trị + công nghệ + ý thức người dân và các biện pháp khác”; trong đó, cần thực hiện tốt việc đeo khẩu trang tại các sự kiện có tập trung đông người (hội nghị, giao ban, sự kiện văn hóa,...), hoàn thành sớm việc tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho các lứa tuối theo hướng dẫn của ngành y tế.

Tập trung nắm chắc tình hình, diễn biến dịch bệnh; đánh giá nghiêm túc, thực tế, khách quan về tình hình dịch bệnh; không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác. Tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế và của tỉnh về phòng, chống dịch đã được ban hành. Chủ động chỉ đạo triển khai các phương án phòng, chống dịch theo thẩm quyền được giao./.

Pv

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực