Xây dựng mối quan hệ gắn bó, đoàn kết hơn của các doanh nhân

Thứ sáu, 16/05/2014 09:31

(ĐCSVN) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Doanh nghiệp trẻ thành phố Hồ Chí Minh, tối 15/5, tại Hà Nội, Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức giao lưu, chia sẻ và xây dựng mối quan hệ gắn bó, đoàn kết hơn của các doanh nhân trong ngôi nhà chung doanh nghiệp trẻ.

Đây là một phần thuộc hành trình “Về nguồn” của Hội Doanh nghiệp trẻ thành phố Hồ Chí Minh tại Hà Nội và tỉnh Cao Bằng diễn ra từ ngày 15/5 đến hết ngày 18/5/2014.

Tại buổi giao lưu, khoảng 40 doanh nghiệp trẻ Hà Nội cùng hơn 30 doanh nghiệp trẻ thành phố Hồ Chí Minh đã được nghe TS.Nguyễn Hùng Sơn (Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu biển Đông) trao đổi các thông tin về tình hình biển Đông hiện nay cũng như những quyết sách của Chính phủ trước sự việc này. Từ đó, giúp các doanh nghiệp nắm bắt được những thông tin thời sự và có được cái nhìn toàn diện về vấn đề này.

Trên thực tế, những diễn biến tình hình biển Đông đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên cả nước. Những hành động quá khích của một nhóm công nhân đã gây thiệt hại cho doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Với mong muốn hòa bình và ổn định đất nước, các doanh nghiệp trẻ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã bày tỏ nguyện vọng mong mọi người dân thể hiện lòng yêu nước bằng trái tim hòa bình, thể hiện ý kiến của mình một cách văn minh, lịch sự, ôn hòa, không để bị kích động, bột phát thực hiện các hành vi phá hoại.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực