Đà Nẵng: 64 thí sinh vắng thi môn Toán

Thứ ba, 25/06/2019 20:57
(ĐCSVN) – Chiều 25/6, gần 10.000 thí sinh tại Đà Nẵng tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 làm bài thi Toán - môn thi thứ hai của kỳ thi năm nay.

Đà Nẵng: Nhiều thí sinh phấn khởi sau môn thi đầu tiên

Các thí sinh sau khi hoàn thành bài thi môn Toán

Cho biết kết quả làm bài thi môn Toán chiều 25/6, nhiều thí sinh khẳng định: Đề thi Toán năm nay dễ hơn so với năm trước, đảm bảo để các thí sinh hoàn thiện bài thi của mình.

Theo thí sinh Nguyễn Gia Huy (Trường THPT Trần Phú, TP Đà Nẵng), đề thi năm nay vừa sức đối với các thí sinh, kể cả các thí sinh có học lực trung bình cũng có thể làm bài được hơn 50%. “Em hoàn thành bài thi ở mức từ 35 đến 40 câu, 10 câu sau khó hơn đối với em”- thí sinh Nguyễn Gia Huy chia sẻ.

Trong khi đó, thí sinh Huỳnh Thị Khánh Huyền (học sinh trường THPT Nguyễn Hiền) cho biết: Đề thi Toán lần này có độ phân hóa cao, bám sát chương trình học. Các thí sinh trung bình cũng làm bài được. Riêng em, em chắc chắn đúng ở mức 40 câu, em rất hài lòng với phần làm bài của mình.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng, môn thi Toán chiều 25/6, tại Đà Nẵng có 64 thí sinh vắng mặt. Ngoài ra không có sự cố về đề thi, cán bộ coi thi và thí sinh không vi phạm quy chế thi./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực