Triển lãm kết nối đầu tư bất động sản Đông Nam Bộ sẽ diễn ra từ 27 đến 28/11

Thứ năm, 05/11/2020 19:03
(ĐCSVN) – Đây là thông tin được công bố tại Họp báo giới thiệu về Triển lãm kết nối đầu tư bât động sản (BĐS) Đông Nam Bộ diễn ra chiều 5/11 tại trụ sở Hội môi giới BĐS Việt Nam tại Hà Nội. Đây cũng là sự kiện đặc biệt nhằm chào mừng Lễ ra mắt Văn phòng đại diện Hội môi giới BĐS Việt Nam tại Đồng Nai.

Theo đó, thực hiện Kế hoạch hoạt động năm 2020, Hội Môi giới BĐS Việt Nam đã thành lập Văn phòng đại diện Hội môi giới BĐS Việt Nam tỉnh Đồng Nai. Nhân dịp này, Hội giao Văn phòng Đại diên phối hợp Công ty CP King Brokers tổ chức Triển lãm “Kết nối đầu tư bất động sản Đông Nam bộ” tại Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Trưởng Văn phòng đại diện Hội môi giới BĐS tại Đồng Nai đồng thời đại diện cho Ban tổ chức thông tin, triển lãm được triển khai nhằm tạo điều kiện để các nhà phát triển dự án, các chủ đầu tư, các nhà môi giới, tư vấn, các nhà phân phối về BĐS giới thiệu doanh nghiệp và các sản phẩm, dịch vụ BĐS; Giới thiệu các các dự án và kiến trúc trong lĩnh vực BĐS; Phát triển và mở rộng các mối quan hệ giữa các nhà phân phối BĐS với các chủ đầu tư và khách hàng; Tổ chức các Hội thảo, Tọa đàm chuyên ngành nhằm trao đổi thông tin, thảo luận các chuyên đề về các lĩnh vực BĐS như: phát triển dự án, đầu tư dự án, phân phối sản phẩm, tư vấn về đầu tư BĐS, thiết kế, quy hoạch BĐS và các vấn đề liên quan đến cơ chế chính sách cho thị trường BĐS; Thúc đẩy sự giao lưu và các mối quan hệ của các nhà đầu tư, giữa chủ đầu tư và khách hàng… trong và ngoài nước, tạo điều kiện thị trường BĐS phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Cơ hội cho các nhà đầu tư BĐS nhỏ lẻ và cả cộng đồng BĐS tìm kiếm thông tin minh bạch (Ảnh: Báo Tài nguyên và Môi trường) 

Triển lãm kết nối đầu tư BĐS Đông Nam Bộ sẽ diễn ra từ ngày 27/11 – 28/11/2020 tại TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai với quy mô 100 bàn trưng bày, 30 gian hàng và dự kiến hàng nghìn người tham dự. Đây là lần đầu tiên tại Đồng Nai có một sự kiện cho các chủ đầu tư, các sàn, môi giới các nhà đầu tư tiếp cận nhau và trao đổi thông tin thị trường. Cũng theo ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, hoạt động chính của Triển lãm gồm có khai mạc triển lãm BĐS và ra mắt Văn phòng đại diên Hội môi giới BĐS Việt Nam tại Đồng Nai; Trưng bày các loại hình BĐS và sản phẩm BĐS được hình thành đã và đang được đầu tư; Kết nối, giao lưu chia sẻ giới thiệu thông tin thị trường BĐS, thương hiệu các nhà đầu tư kinh doanh BĐS. Cùng với đó còn có Tọa đàm “Dự báo xu hướng thị trường BĐS sau dịch COVID-19”, các hoạt động trao đổi tập trung vào các chủ đề “Môi giới cần phải làm gì để tồn tại và phát triển trong bối cảnh dịch COVID-19”, “Những thị trường triển vọng sau dịch COVID-19 khu vực Đông Nam Bộ”.

Trưởng Văn phòng đại diện Hội BĐS tại Đồng Nai thông tin: Đồng Nai là một thị trường BĐS sôi động và có trên 3.000 nhà môi giới hoạt động, có rất nhiều dự án lớn đã và đang được triển khai. Tuy nhiên, với ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thị trường BĐS khu vực này đang bị chững lại. Do đó, việc tổ chức triển lãm xúc tiến đầu tư nhằm tạo cú hích, quảng bá, giới thiệu dự án, các sàn BĐS bán được hàng, các nhà môi giới tìm kiếm được sản phẩm, còn các nhà đầu tư thì có nhiều sản phẩm để lựa chọn.

Tính đến ngày 04/11/2020, đã có 68 bàn trưng bày và 18 gian hàng đăng ký tham gia Triển lãm, một số đơn vị đã đăng ký tổ chức giới thiệu dự án ngay trong triển lãm, một số nhà đầu tư có quỹ đất thì mong muốn tham dự triển lãm để tìm được nguồn vốn phát triển dự án.

Hà Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực