Gặp mặt các thế hệ cán bộ công nhân viên ngành Điện lực Việt Nam

Thứ hai, 22/12/2014 07:58

Ngày 20/12, tại Hà Nội, EVN tổ chức buổi gặp mặt thân mật các thế hệ cán bộ công nhân viên ngành Điện lực Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của Ngành (21/12/1954 - 21/12/2014).

 

 Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN - Hoàng Quốc Vượng
 phát biểu tại buổi gặp mặt.

    Buổi gặp mặt có sự hiện diện của Anh hùng Lao động Thái Phụng Nê - Cố vấn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN - Hoàng Quốc Vượng, Tổng giám đốc EVN - Phạm Lê Thanh và hơn 200 cán bộ lão thành ngành Điện tại 3 miền Bắc - Trung - Nam.

   Trong không khí thân tình và ấm áp của buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN - Hoàng Quốc Vượng ôn lại lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu khi Người về thăm Nhà máy Đèn Bờ Hồ, đồng thời điểm lại những mốc son trong quá trình xây dựng, trưởng thành của ngành Điện lực Cách mạng Việt Nam và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân tới những thế hệ đi trước đã cống hiến tâm huyết, sức lực và cả máu xương cho sự lớn mạnh của ngành Điện hôm nay.

   Báo cáo với các đồng chí cán bộ lão thành về những thành tựu của toàn Tập đoàn cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN khẳng định, tập thể cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn kiên định phấn đấu để xứng đáng với bề dầy truyền thống của Ngành, với sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân, đồng sức đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thử thách vì dòng điện cho Tổ quốc để viết tiếp những trang sử vàng cho ngành Điện lực Việt Nam.

 

 Cán bộ lão thành thăm Nhà Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam
tại sảnh tầng 1, trụ sở EVN.

60 năm qua, nhất là đối với sự nghiệp xây dựng và đổi mới, ngành Điện Việt Nam đã hoàn thành sứ mệnh vẻ vang mà Đảng, Chính phủ giao phó - "Điện đi trước một bước". Kế thừa truyền thống hào hùng của các thế hệ cha anh, lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam với tinh thần Đoàn kết, Trách nhiệm, Đổi mới quyết tâm xây dựng EVN trở thành một Tập đoàn kinh tế lớn mạnh, có trách nhiệm với cộng đồng và tận tâm, thân thiện với khách hàng với chất lượng phục vụ ngày càng cao.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực