Hội chợ triển lãm nông-công-thương

Thứ năm, 29/04/2010 10:04

              Ảnh minh họa
Sáng 28/4, tại Tây Ninh diễn ra lễ khai mạc Hội chợ triển lãm nông – công – thương và làng nghề Nam Bộ năm 2010. Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng đã tới dự và cắt băng khai mạc hội chợ. Hội chợ là dịp để tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp của nông dân Việt Nam; giúp người nông dân trao đổi thông tin, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm. 

Hội chợ có hơn 200 gian hàng của 100 đơn vị thuộc các tỉnh thành ở Nam bộ trưng bày, giới thiệu các thành tựu nông nghiệp, phát triển kinh tế nông thôn và đời sống nông dân các tỉnh, thành phía Nam; tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm phục vụ tốt nhất cho sự nghiệp nông nghiệp, nông thôn, nông dân.

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm là cây giống, con giống chất lượng cao phục vụ sản xuất nông- lâm- thủy sản; sản phẩm vật tư nông nghiệp, máy móc nông – ngư – cơ tiên tiến, thực phẩm và thực phẩm chế biến; các sản phẩm từ nông nghiệp; sản phẩm may mặc, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng…

Hội chợ là dịp để tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp của nông dân Việt Nam; giúp người nông dân trao đổi thông tin, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm và chuyển giao công nghệ... Hội chợ triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 3/5.

** Cùng ngày Ban tổ chức “Trâu vàng đất Việt” lần 4 đã tôn vinh các đơn vị đoạt giải thưởng “Trâu vàng đất Việt” năm 2010.

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng trao “cúp vàng thương hiệu” cho 10 đơn vị có các thương hiệu được nông dân bình chọn.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao cúp vàng sản phẩm cho 11 đơn vị có sản phẩm được nông dân bình chọn. Giải thưởng “Trâu vàng đất Việt” là giải thưởng thiết thực, do chính những người nông dân khu vực phía Nam bầu chọn cho các sản phẩm, thương hiệu phục vụ thiết thực cho sản xuất nông nghiệp của người dân./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực