Hà Nội: Quận ủy Cầu Giấy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Thứ năm, 16/01/2020 16:07
(ĐCSVN) - Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa khẳng định, Quận ủy luôn đánh giá cao, trân trọng những cống hiến của các bác, các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng đợt này và tin rằng với thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình, các bác, các đồng chí thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

 

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Quận ủy Cầu Giấy trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên. Ảnh: TH

Sáng 16/1, Quận ủy Cầu Giấy, TP Hà Nội đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 65, 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng đợt 03/02/2020 cho 153 đảng viên. 

Trong đợt này, toàn Quận có 439 đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó 02 đảng viên được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 7 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 05 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 69 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 34 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 45 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 55 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 145 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 77 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, đảng viên Vũ Khương, 60 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ phường Mai Dịch phát biểu bày tỏ niềm vinh dự, hạnh phúc khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của mình bằng Huy hiệu Đảng. Đồng chí khẳng định luôn tin tưởng tuyệt đối vào đường lối lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Chính phủ. Đồng thời, xin hứa không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để xứng đáng với lòng tin của đồng chí, của đảng bộ, chi bộ và nhân dân.

leftcenterrightdel
 Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: TH

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Phương Hoa - Bí thư Quận ủy Cầu Giấy chúc mừng và bày tỏ trân trọng với những cống hiến của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Trần Thị Phương Hoa nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng có ý nghĩa sâu sắc với mỗi đảng viên để nâng cao hơn nữa ý thức Đảng, tinh thần phấn đấu cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật, thúc đẩy cuộc vận động xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. Quận ủy Cầu Giấy luôn đánh giá cao, trân trọng những cống hiến của các bác, các đồng chí và tin tưởng rắng với thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình, các bác, các đồng chí thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của Quận.

Bí thư Trần Thị Phương Hoa bày tỏ mong muốn các bác, các đồng chí luôn giữ gìn danh dự, phẩm chất người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, nhất là trước những khó khăn, thách thức hiện nay, đóng góp lớn hơn nữa vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, phát triển quận Cầu Giấy, ngày càng giàu đẹp, thanh lịch, văn minh, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân trên địa bàn…/.

Phương Vy
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực