Giải thưởng Văn học Nghệ thuật Chư Yang Sin lần thứ II

Thứ sáu, 10/04/2020 00:27
​(ĐCSVN) - Theo kế hoạch Giải thưởng Văn học Nghệ thuật Chư Yang Sin lần thứ III, giai đoạn 2015 – 2020 dự kiến diễn ra vào tháng 09/2020 nhằm tôn vinh những tác phẩm văn học nghệ thuật, nghiên cứu sưu tầm văn hóa xuất sắc về đất và người Đắk Lắk.
Ảnh minh họa (Theo Báo Tổ quốc) 

 

Theo thể lệ, đối tượng tham gia xét tặng gồm những tác giả trong và ngoài tỉnh có tác phẩm văn học nghệ thuật xuất sắc thuộc các lĩnh vực: Thơ, văn, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, biểu diễn nghệ thuật, kiến trúc, điện ảnh và các công trình nghiên cứu sưu tầm văn hóa dân gian. Những tác phẩm này tập trung phản án về vùng đất, con người Đắk Lắk qua lao động, xây dựng và bảo vệ quê hương

Mỗi tác giả có thể tham gia dự xét giải ở nhiều chuyên ngành khác nhau, nhưng chỉ được nhận giải thưởng cao nhất trong số các tác phẩm tham dự xét giải của một chuyên ngành.

Những tác phẩm tham dự xét giải phải là những tác phẩm được công bố theo định kỳ xét tặng giải (kể từ ngày 01/10/2013 – 30/5/2020).

Giải thưởng nhằm động viên, khuyến khích đội ngũ văn nghệ sĩ sáng tác nhiều tác phẩm văn học nghệ thuật có giá trị phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn học nghệ thuật của nhân dân trong tỉnh; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm và năng lực sáng tạo của đội ngũ sáng tác văn học nghệ thuật.

 

 

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực