Hoa hậu thế giới người Việt 2010: Hai thí sinh khu vực đồng bằng sông Cửu Long được đặc cách vào vòng chung kết

Thứ hai, 05/07/2010 22:05

(ĐCSVN)
- Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt đã quyết định xét đặc cách vào thẳng Vòng Chung kết tổ chức tại Vinpearl Land – Nha Trang vào tháng 8 tới đối với 2 thí sinh Lê Huỳnh Thuý Ngân và Phan Thị Mơ.

Thí sinh Lê Huỳnh Thuý Ngân, sinh năm 1991, cao 1m73, đến từ Tiền Giang được đặc cách do đã đoạt giải thưởng Á Khôi 1, Cuộc thi Hoa khôi Trang sức Việt Nam 2009. Hiện Thúy Ngân đang là sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng với Lê Huỳnh Thuý Ngân, thí sinh Phan Thị Mơ cũng được đặc cách vào vòng chung kết. Phan Thị Mơ sinh năm 1990, cao 1m74, cũng đến từ Tiền Giang, đoạt giải Nhất Cuộc thi Duyên dáng Miệt vườn, thuộc Festival trái cây Việt Nam lần thứ Nhất, tổ chức tại Tiền Giang năm 2010. Hiện Phan Thị Mơ đang là sinh viên năm thứ 2, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

 

 Hai thí sinh được đặc cách vào vòng chung kết Lê Huỳnh Thúy Ngân (trái) và Phan Thị Mơ


Bên cạnh đó, trong vòng thi sơ khảo khu vực đồng bằng sông Cửu Long được tổ chức ngày 3/7, tại Thành phố Cần Thơ, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt đã chọn 2 gương mặt xuất sắc dự vòng bán kết trong nước được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh là Lâm Thị Thuý và Trương Thị Ngọc Oanh.

Với chiều cao 1m71 và mang vẻ đẹp hồn hậu đậm chất miền Tây, cô gái mang số báo danh 563, Lâm Thị Thuý, sinh năm 1990, đến từ xứ dừa Bến Tre và đang học y sỹ tại Tiền Giang, đã trở thành một trong 2 thí sinh được Ban Giám khảo lựa chọn để đi tiếp vào vòng sau.

   

 Thí sinh Lâm Thị Thúy (trái) và Trương Thị Ngọc Oanh lọt vào vòng bán kết trong nước


Thí sinh thứ 2 là Trương Thị Ngọc Oanh, mang số báo danh 533, sinh năm 1991, cô cũng đến từ Bến Tre và đang học tại trường Cao đẳng Kinh tế Bến Tre, có vẻ đẹp trẻ trung, sắc sảo.

Đánh giá về chất lượng của thí sinh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Trưởng Ban Giám khảo tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, cho biết: “Có thể nói, các thí sinh tại khu vực này có chất lượng tốt, đồng đều. Ban giám khảo đã phải làm việc và cân nhắc hết sức cẩn trọng trước khi đi đến quyết định cuối cùng... Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt có những tiêu chí riêng. Bên cạnh việc tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại còn có nhiều tiêu chí đề cao vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ... Chúng tôi đã căn cứ vào những tiêu chí này để xác lập yếu tố ưu tiên lưạ chọn...”

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực