Lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ ba, 20/06/2017 08:59
(ĐCSVN) - Chiều ngày 19/6, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ((21/6/1925 - 21/6/2017).

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Viêt Nam Trần Thanh Mẫn tặng hoa
chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam. (Ảnh:TA)

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Tiếng nói Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn cho biết, trong năm 2016, Ban Thường trực Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Đài Tiếng nói Việt Nam đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, về khối đại đoàn kết toàn dân tộc cũng như hoạt động của MTTQ Việt Nam các cấp. Đáng chú ý, Đài Tiếng nói Việt Nam tăng cường, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền liên quan đến nhiệm vụ giám sát và phản biện xã hội, các chương trình giám sát theo chuyên đề, các cuộc vận động của MTTQ Việt Nam...

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn mong muốn, trong thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục tăng cường phản ánh, đưa các tin, bài, phóng sự về chủ đề Đại đoàn kết toàn dân tộc, về hoạt động của Đoàn Chủ tịch, Ban Thường trực và Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, hoạt động của Mặt trận các cấp.

Bày tỏ vui mừng được đón Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cho rằng, Đài Tiếng nói Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của Uỷ Ban Trung ương MTTQ Việt Nam trong việc phối hợp với Đài đưa các chương trình hoạt động của Mặt trận. Trong thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành với Mặt trận trong mọi hoạt động, đặc biệt Đài tiếp tục đồng hành cùng MTTQ Việt Nam trong việc thực hiện giải báo chí “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc”.

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh tới thăm, chúc mừng Báo Người Công giáo Việt Nam.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh ghi nhận và biểu dương Báo Người Công giáo Việt Nam trong năm qua đã có nhiều nỗ lực đoàn kết, chia sẻ trong công việc, đổi mới về nội dung và hình thức, kịp thời tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động của MTTQ Việt Nam tới đồng bào Công giáo, góp phần tập hợp, động viên đồng bào Công giáo, xây dựng dựng khối đại đoàn kết dân tộc. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới với yêu cầu về đổi mới, sáng tạo, góp phần vào các phong trào thi đua, Báo Người Công giáo tiếp tục có nhiều thành tích góp phần vào tuyên truyền các phong trào, cuộc vận động chung của Mặt trận, xây dựng Báo Người Công giáo Việt Nam ngày càng phát triển./.

Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực